Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sông Lam Nghệ An duy trì mạch thắng 2 trận liên tiếp

14:15, 23/07/2012
Có nhiều cơ hội được tạo ra SLNA ấn định tỉ số chung cuộc 3-0 ở những phút cuối cùng

 

Chiều 22/7 diễn ra các trận đấu muộn vòng 22 V-League. Sông Lam Nghệ An thi đấu rất khởi sắc sau đợt nghỉ, và tuần này không mấy ai ngạc nhiên với việc thầy trò HLV Hữu Thắng giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước Kiên Long Bank Kiên Giang.

 

Dường như việc bị SHB Đà Nẵng chọc thủng lưới 4 lần cách đây 2 vòng đấu đã chạm vào tự ái của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA), nên 2 vòng đấu gần đây họ đều nhập cuộc rất quyết tâm. Ngay phút thứ 9 của trận đấu, lưới của đội khách đã rung lên sau pha đánh đầu chính xác của Hector.

 

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, HLV Hữu Thắng chỉ đạo các học trò thi đấu phòng ngự phản công, trong khi Kiên Long Bank Kiên Giang tăng cường tấn công mong tìm bàn gỡ. Mặc dù vậy, những pha phối hợp của đội khách tỏ ra quá đơn giản và dễ dàng bị hàng phòng ngự SLNA hóa giải. Phút 28, cơ hội đến với SLNA. Trong một pha phản công nhanh, Văn Bình đệm bóng chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Trong phần còn lại của trận đấu, dù có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng phải đến phút 90, SLNA mới có được bàn ấn định tỉ số 3-0  do công của cầu thủ vào thay người Dickson.  

 

Ở một trận đấu khác, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Navibank Sài Gòn thi đấu rất bế tắc trước Khatoco Khánh Hòa. Phải đến khi Tài Em được tung vào sân giữa hiệp 2, thế trận tấn công của đội chủ nhà mới có nét hơn đôi chút và chính tuyển thủ quốc gia này ghi bàn thắng duy nhất mang lại thắng lợi 1-0 cho Navibank Sài Gòn.

 

(Theo VOVnews)