Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Giải cầu lông các lứa tuổi tỉnh Nghệ An

15:43, 01/08/2012
Tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh vừa diễn ra lễ khai mạc Giải cầu lông vô địch các lứa tuổi tỉnh Nghệ An Cup Do-nex-pro 2012. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, lãnh đạo Sở văn hoá thế thao du lịch.

 

Giải cầu lông vô địch toàn tỉnh năm nay thu hút hơn 300 VĐV của 25 đoàn đến từ các huyện, thành, thị và các sở, ban ngành cấp tỉnh. Đây là những tay vợt xuất sắc ở mọi lứa tuổi được tuyển chọn từ cấp cơ sở và đã từng tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ cấp ngành, cấp huyện. Trong thời gian 6 ngày, từ 31/7 đến 5/8, các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 16 nội dung tranh 16 bộ huy chương.

 

Giải cầu lông toàn tỉnh được tổ chức với mục tiêu là nhằm thúc đẩy phong trào cầu lông toàn tỉnh phát triển. Từ đó, lựa chọn những VĐV xuất sắc để tham dự các giải đấu cấp quốc gia. Đồng thời, tạo cơ hội cho các tay vợt được cọ xát, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại. Giải đấu cũng là hoạt động để các vận động viên chào mừng Đại hội liên đoàn cầu lông Nghệ An nhiệm kỳ 2012- 2016.

 

(Hoàng Hiếu)