Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

“Nhạc trưởng” Minh Phương xuất sắc nhất V-League 2012

08:38, 11/09/2012
Hơn 20 ngày sau khi V-League 2012 hạ màn, BTC giải đã công bố danh hiệu dành cho tập thể, cá nhân xuất sắc nhất. Tân “vương” SHB Đà Nẵng tiếp tục bội thu danh hiệu, trong đó tiền vệ Minh Phương được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2012.
 
Với chức vô địch kịch tính giành được vòng đấu cuối, đội bóng sông Hàn đang tỏ ra lấn lướt trong cuộc đua giành những phần thưởng dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc nhất V-League 2012. Sau giải Hội CĐV tốt nhất, SHB Đà Nẵng tiếp tục giành giải phong cách, HLV xuất sắc và cầu thủ xuẩt sắc nhất mùa giải. Cầu thủ vinh dự được trao phần thưởng này là tiền vệ Nguyễn Minh Phương.
 
Tiền vệ Nguyễn Minh Phương sẽ quay lại khoác áo đội tuyển
Tiền vệ Nguyễn Minh Phương sẽ quay lại khoác áo đội tuyển

 

Như vậy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã thâu tóm gần như toàn bộ các danh hiệu cá nhân, tập thể xuất sắc nhất V-League 2012.

 

Đối với “nhạc trưởng” Minh Phương, đây là sự ghi nhận xứng đáng nỗ lực mà cầu thủ này thể hiện trong hành trình xưng “vương” của SHB Đà Nẵng. Đây cũng là cú hích mạnh mẽ giúp Minh Phương thêm tự tin hơn khi nhận lời quay lại cống hiến cho ĐT Việt Nam theo đề nghị của “thuyền trưởng” Phan Thanh Hùng.

 

Theo thông tin HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ, Minh Phương sẽ bắt đầu “hội quân” với ĐT Việt Nam kể từ đầu tháng 10/2012. BHL cũng chuẩn bị sẵn giáo án tập luyện giúp Minh Phương đảm bảo thể lực trong màu áo đội tuyển.

 

(Theo Dân trí)