Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thay đổi sân đá giữa SLNA và Bình Dương vòng 14

07:56, 15/06/2018

Vì vấn đề an ninh, trận đấu giữa Bình Dương và SLNA ở vòng 14 sẽ diễn ra tại sân Vinh thay vì sân Gò Đậu.

SLNA đang chuẩn bị di chuyển vào Bình Dương thì nhận được thông báo sẽ được chơi ở sân nhà.
SLNA đang chuẩn bị di chuyển vào Bình Dương thì nhận được thông báo sẽ được chơi ở sân nhà.

“Phía Bình Dương đã đồng ý, có văn bản xác nhận về việc thay đổi thời gian và địa điểm thi đấu”, Trưởng Ban điều hành V-League Trần Anh Tú chia sẻ với phóng viên. “Trận đấu giữa Bình Dương và SLNA sẽ diễn ra trên sân Vinh vào 17h ngày 17/6. Sự thay đổi này là để đảm bảo an ninh, an toàn”.

Theo lịch ban đầu, trận Bình Dương và SLNA diễn ra ngày 17/6 trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên, CLB chủ nhà sau đó đã có văn bản xin hoãn trận đấu bởi lo ngại tình hình an ninh bất ổn tại đây. Ban điều hành V-League dự định lùi trận đấu sang ngày 18/6 nhưng sau quyết định chuyển địa điểm để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Với thay đổi này, SLNA bất ngờ có thêm một trận đấu trên sân nhà. Ở giai đoạn một, thầy trò HLV Đức Thắng hòa Bình Dương 0-0 trong trận đấu trên sân Vinh ngày 20/4.

SLNA đang đứng thứ 12 với 11 điểm sau 13 trận, và bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, ở trận gần nhất họ đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số 1-0.

Ở bên kia chiến tuyến, dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, Bình Dương trở thành một tập thể khó bị đánh bại. Sau nửa chặng đường họ mới để thua đúng hai trận, đứng thứ tư với 19 điểm.

Theo VNE