Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Man Utd liên tiếp đón tin xấu sau trận thua tán nát trước Liverpool

09:38, 29/07/2018

Chính HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận chấn thương của Nemanja Matic.

Sau trận đấu với Liverpool trên sân vận động Michigan, khi được hỏi về tình hình lực lượng trước mùa giải mới, huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho đã tiết lộ những thông tin không mấy vui vẻ cho người hâm mộ Man United.
 
Cụ thể, ông xác nhận tiền vệ Nemanja Matic gặp chấn thương, sẽ bỏ lỡ vòng đấu đầu tiên của Premier League và chưa xác định ngày trở lại.
 
Trong khi Chris Smalling cũng đã bị chấn thương ngay trước thềm trận đấu. Cụ thể trung vệ người Anh đã bị đau ở đùi trong lúc khởi động và để tránh mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, Mourinho đã quyết định không để cầu thủ này góp mặt trong trận đấu.
 
"Cậu ấy (Matic) đang trong một ca phẫu thuật và sẽ không thể thi đấu khi mùa giải bắt đầu."
 
"Cậu ấy gặp chấn thương khi tham dự World Cup và kỳ nghỉ sau đó không đủ để hồi phục hoàn toàn."
Mourinho xác nhận Nemaja Matic chấn thương và chưa hẹn ngày gặp lại.
Mourinho xác nhận Nemaja Matic chấn thương và chưa hẹn ngày gặp lại.
Quay trở lại trận đấu với Liverpool, Mourinho từ chối nói về kết quả khi đội hình của ông có nhiều xáo trộn và nhiều sao trẻ góp mặt.
"Nhiều cầu thủ của tôi không chơi bóng theo như cách họ đã từng làm. Một vài người, tôi nghĩ, thậm chí còn đang không để tâm đến đội bóng."
 
"Dù sao đi nữa, họ cũng là những chàng trai dũng cảm, những người luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Trận thua này không phải là một điều quá to tát."
Theo Bóng đá