Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

U11 SLNA giành chức vô địch giải Nhi đồng toàn quốc cúp Viettel 2018

17:53, 01/08/2018

Bóng đá trẻ Nghệ An đang có một mùa giải bội thu khi vào chiều nay (1/8), tại nhà thi đấu Đa năng tỉnh Thái Bình, U11 SLNA đánh bại U11 Hưng Yên trong trận chung kết để lên ngôi Vô địch Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc tranh cúp Viettel năm 2018. 

Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho đội U11 Sông Lam Nghệ An.
Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho đội U11 Sông Lam Nghệ An.
Trận chung kết.
Trận chung kết.
Trong trận chung kết, U11 Hưng yên đã có lợi thế khi ngay ở phút đầu tiên của hiệp 1 Khi Đức Hùng ghi được bàn thắng mở tỷ số. Nhưng chưa không lâu sau, U11 Sông Lam Nghệ An đã ghi bàn san bằng tỷ số 1-1. 
Kết quả đội bóng Sông Lam Nghệ An chiến thắng với tỷ số 2-1 và đoạt cúp vô địch Viettel năm 2018.
Đội  U11 Sông Lam Nghệ An chiến thắng với tỷ số 2-1 và đoạt cúp vô địch Viettel năm 2018.
Bước sang hiệp 2, hai đội giằng co nhau về tỷ số và tạo nhiều tình huống gay cấn nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Sau 2 hiệp đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 1 đều. Hai đội phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Kết quả đội bóng Sông Lam Nghệ An chiến thắng với tỷ số 2-1 và đoạt cúp vô địch Viettel năm 2018. 
Trao các giải và cúp Vô địch của giải đấu.
Trao các giải và cúp Vô địch của giải đấu.
Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân và tập thể thi đấu xuất sắc. Chức Vô địch giành cho U11 SLNA là chức vô địch thứ 2 của các đội tuyển trẻ SLNA trong năm nay và nó cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của lò đào tạo SLNA trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của cả nước.
 Hải Hưng