Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

AFF 2018: Trận ĐT Việt Nam gặp Campuchia sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy

07:28, 12/09/2018

AFF nhất trí đề xuất của Việt Nam về việc chuyển địa điểm thi đấu trận gặp Campuchia ngày 24/11 về SVĐ Hàng Đẫy, vì thời điểm này sân Mỹ Đình đang khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc.

Như vậy, theo kết quả nội dung cuộc họp, phía AFF nhất trí thông qua đề xuất của Việt Nam về việc chuyển địa điểm thi đấu trận gặp Campuchia ngày 24/11 về SVĐ Hàng Đẫy, do thời điểm này trùng với sự kiện khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc tại SVĐQG Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam sẽ đá sân Hàng Đẫy trận đấu gặp ĐT Campuchia tại AFF Cup 2018.
ĐT Việt Nam sẽ đá sân Hàng Đẫy trận đấu gặp ĐT Campuchia tại AFF Cup 2018.
Theo điều lệ mới, AFF Cup 2018 năm nay với sự tham gia của 10 đội tuyển, thi đấu theo thể thức sân khách sân nhà. LĐBĐ Đông Nam Á hy vọng sự đổi mới này, sẽ thu hút được sự quan tâm tâm của các cổ động viên và mang tới một mùa giải AFF Cup thành công.
 
Ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ đá hai trận sân nhà gặp Campuchia và Malaysia. Tuy nhiên, quyết định trên chỉ thay đổi ở trận đấu với Campuchia, còn trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia diễn ra ngày 16/11 vẫn được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình.
 
Theo kế hoạch đã được HLV Park Hang-seo thống nhất với VFF, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018 bắt đầu từ ngày 11/10 tại Hà Nội. Với quỹ thời gian 25 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân tại đấu trường quan trọng này, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có 3 trận đấu giao hữu quốc tế để thử lửa, trong đó có 2 trận thi đấu trong nước và 1 trận trong thời gian tập huấn ở nước ngoài.
HLV Keisuke Honda sẽ mang đến làn gió mới cho bóng Campuchia.
HLV Keisuke Honda sẽ mang đến làn gió mới cho bóng Campuchia.
Về đối thủ ĐT Campuchia đã có những thay đổi đáng kể trước kì AFF Suzuki Cup 2018, trong đó nổi bật là việc bổ nhiệm đội bong láng giềng của chúng ta bổ nhiệm HLV Keisuke Honda vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG, cho thấy tham vọng và quyết tâm của họ. Điều này giúp ĐT Campuchia được đánh giá là thách thức mới của ĐT Việt Nam.
 
Theo Bóng đá