Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Olympic Việt Nam đã ở Mỹ đình chờ chương trình vinh danh

16:48, 02/09/2018

Các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam và thầy trò HLV Park Hang Seo đã về đến Mỹ Đình chờ chương trình vinh danh diễn ra vào lúc 17h.

 

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam!” nhằm tôn vinh những thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại Á Vận hội ASIAD 2018 tổ chức tại Indonesia, trong đó có kỳ tích của đội tuyển Olympic Việt Nam tại đấu trường đẳng cấp nhất châu lục, đồng thời đáp ứng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ.

Chương trình diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội từ 17h đến 19h, ngày 2/9/2018 và được phát thanh, truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên hệ thống đa phương tiện của VOV, bao gồm các kênh phát thanh VOV1, VOV2, các kênh truyền hình VTC1, VTC3, VOVTV, báo điện tử VOV.VN, VTC.VN, ứng dụng VTC Now và tiếp sóng trên một số Đài phát thanh truyền hình trong nước.

Theo phóng viên Thanh Bình của VOV.VN đang tác nghiệp tại sân Mỹ Đình cho biết. Mặc dù chương trình “Tự hào Việt Nam!” nơi vinh danh các VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 17h mới bắt đầu, nhưng tại thời gian 15h30 bầu không khí ở đây đã bắt đầu nóng lên.

Phía trong các khán đài, hàng nghìn người đã có mặt, ngồi chọn chỗ chờ tới giờ giao lưu.
Phía trong các khán đài, hàng nghìn người đã có mặt, ngồi chọn chỗ chờ tới giờ giao lưu. (Ảnh: Báo Tiền phong)

BTC phải chia làm 4 vị trí để phát thẻ và áo cho các cổ động viên. Bên trong sân, 2 khu vực fanzone đã được lấp đầy. Hiện tại, các cầu thủ Olympic Việt Nam và đã vào trong phòng vip bên trong sân.

Rất đông người hâm mộ đã chờ ở khu vực ngoài sân bay Nội Bài để được gặp các tuyển thủ Olympic Việt Nam, nhưng tất cả đã "việt vị" (Ảnh: Trọng Phú).

 Trên đường Võ Chí Công (Hà Nội), người dân đứng hai bên đường cùng cờ đỏ, băng rôn chờ đợi xe chở các tuyển thủ Olympic Việt Nam đi qua (Ảnh: VTC News).

 Khu vực cầu Nhật Tân, người dân xếp hàng ven đường chờ xe chở các tuyển thủ Olympic Việt Nam đi qua (Ảnh: Như Lai).

Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc mừng các thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam trở về từ ASIAD 2018 (Ảnh: Quang Vinh).

Chủ tịch VFF - ông Lê Hùng Dũng (bên trái) chúc mừng HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện của Olympic Việt Nam (Ảnh: Quang Vinh).

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao hoa lưu niệm cho HLV Park Hang Seo (Ảnh: Trọng Phú).

Ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc VOV trao tặng hoa cho các vận động viên và lãnh đạo các đội tuyển (Ảnh: Phạm Chiểu)

Các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam vào của A1 (Ảnh: Phạm Chiểu/VTC News)

Đức Huy và Phan Văn Đức.
Đức Huy và Phan Văn Đức.
đ
Đức Chinh và Tiến Dũng.
v
Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc VOV và ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đón các thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam tại sân bay Nội Bài.

Theo VOV