Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Park Hang Seo: "Thủng lưới 2 bàn là điều khủng khiếp"

08:43, 12/12/2018

Hài lòng với tinh thần thi đấu quả cảm của các học trò nhưng HLV Park Hang Seo khá tiếc nuối khi ĐT Việt Nam bị thủng lưới 2 bàn trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018.

HLV Park Hang-seo chỉ đạo các cầu thủ thi đấu trên sân Bukit Jalil.
HLV Park Hang Seo chỉ đạo các cầu thủ thi đấu trên sân Bukit Jalil. Nguồn: internet

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu với vẻ mặt đầy tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Đây là trận đấu rất khó khăn. Đối thủ chơi hưng phấn, khán giả ở sân Bukit Jalil quá cuồng nhiệt nhưng các học trò của tôi đã kiểm soát thế trận tốt, nhất là trong hiệp 1. Hai bàn thắng đến với ĐT Việt Nam là kết quả tuyệt vời, họ đã vượt qua được sức ép quá lớn trên sân khách và khiến Malaysia rơi vào thế bám đuổi".

Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng Huy Hùng mở tỷ số. Nguồn: internet
Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng Huy Hùng mở tỷ số. Nguồn: internet

Huy Hùng và Đức Huy đã ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút và tưởng như ĐT Việt Nam đã nắm được chiến thắng nhưng cuối cùng đành ra về với tỷ số 2-2. "2 bàn thua đến với ĐT Việt Nam là điều khủng khiếp kèm theo đó là sự nuối tiếc lớn. Chúng ta cần rút kinh nghiệm ở trận sau để tránh bị thủng lưới, nhưng dù sao trận hoà 2-2 cũng đem đến lợi thế lớn cho ĐT Việt Nam trước khi đá lượt về", ông Park bày tỏ.

Trước hơn 8 vạn khán giả Malaysia trên sân Bukit Jalil, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã chơi đầy quyết tâm và không run sợ trước sức ép của chủ nhà. "Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình kỹ hơn để rút kinh nghiệm, nhất là các pha bóng cần tránh phạm lỗi trước vòng cấm địa", ông Park tiếp tục.

Dù bị cầm hoà 2-2 nhưng ở trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam đã tạo nên sức ép cực lớn về phía khung thành Malaysia, các học trò của ông Park liên tục khiến khán giả chủ nhà thót tim. "Đức Chinh, Tiến Linh đã có những cơ hội để ghi bàn nhưng chưa thể thành công. Những trải nghiệm thú vị như trận đấu vừa qua sẽ là bài học kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ. Trận lượt về trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ chơi nỗ lực hơn nữa", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Theo Bóng đá