Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quế Ngọc Hải chính thức gia nhập Thể Công

08:20, 22/12/2018

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chính thức cập bến tân binh V-League Thể Công (trước là Viettel) kể từ mùa giải 2019.

Trong suốt hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải ngoài việc thi đấu xuất sắc nơi hàng trung vệ, anh còn là một thủ lĩnh tinh thần của ĐT Việt Nam. Sau những gì đã thể hiện, trung vệ gốc Nghệ An đã được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao chiếc băng thủ quân trong chiến dịch Asian Cup 2019 sắp tới.

Với phong độ tuyệt vời đó, tương lai của trung vệ sinh năm 1993 bỗng chốc trở thành một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi nhất ở V-League. Nhất là trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và SLNA đã hết hiệu lực.

Ngay sau AFF Cup 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải đã về Sông Lam Nghệ An nhận giấy thanh lý hợp đồng với CLB chủ quản. Cầu thủ này đã chia tay đội bóng quê hương sau nhiều năm gắn bó, chính thức gia nhập Thể Công. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ lựa chọn CLB Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hoàng Anh Gia Lai để đầu quân, nhưng cuối cùng đã quyết định gia nhập Thể Công.

Quế Ngọc Hải chia tay SLNA sau 6 năm gắn bó.
Quế Ngọc Hải chính thức chia tay SLNA, đầu quân cho Thể Công.

Suốt những mùa giải thi đấu cho đội bóng quê hương, trung vệ 25 tuổi luôn là một cái tên không thể thiếu trong sa bàn chiến thuật của các thời kỳ HLV nơi đây. Ngọc Hải không chỉ là lá chắn thép, mang đến sự tin tưởng cho các cầu thủ ở tuyến trên mà còn là người thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở những vị trí có dấu hiệu mất tập trung. Sau 6 mùa giải cống hiến cho SLNA tại đấu trường V-League, Ngọc Hải đã ghi tổng cộng 12 bàn sau 125 lần ra sân.

Đầu quân cho Thể Công, Quế Ngọc Hải sẽ sát cánh cùng một người đàn em quá thân thuộc ở ĐTQG là Bùi Tiến Dũng.

Theo Bóng đá