Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết thành công cùng bóng đá Việt Nam

16:33, 02/01/2019
Trả lời phỏng vấn tờ Dong A của Hàn Quốc , HLV Park Hang Seo đã tiết lộ bí quyết thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Dong A của Hàn Quốc , HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Hợp đồng của tôi ký với VFF đến tận tháng Giêng năm sau (2020) mới hết hạn.

Nếu tôi rời đi sau AFF Cup 2018, tôi sẽ rất nhẹ nhõm, và nó chả có gì là sai cả nhưng tôi phải giữ lời hứa của mình, đó không chỉ là lời hứa với VFF. Nó còn là lời hứa với người dân Việt Nam. Đấy không phải là triết lý của tôi, khi tìm cách rời đi với một chút thành tựu, để tìm kiếm nơi nào khác hay ho hơn.

Cơ hội đến với Việt Nam là một phép lạ. Thậm chí tôi chưa từng tưởng tượng đến điều này. Tôi đã từng xem xét việc đến Việt Nam, nhưng phát hoảng với con số thống kê rằng đến hơn 80% HLV ĐTQG không tại vị được đến hết hợp đồng.

Ngày đặt chân đến đây, trong đầu tôi là sự lo sợ khi số phận mình cũng tương tự. Tôi làm hết sức mình, truyền cảm hứng cho các học trò, và may mắn thay, đến một ngày tất cả đều có được niềm tin vào cảm hứng ấy”.

HLV Park đã gặt hái rất nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam.
HLV Park đã gặt hái rất nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Nói về yếu tố giúp HLV Park Hang Seo thành công với bóng đá Việt Nam, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Nếu nói rằng đó là sự xả thân, tôi cũng sẽ không từ chối đâu. Nhưng trên hết, với tôi là sự chân thành. Tôi nói không với mánh khóe. Tôi thành thật với tất cả, nhất là các cầu thủ của mình. Tôi truyền đạt cho họ những gì xuất phát từ chính trái tim mình.

Tôi nói với họ về những điều tốt đẹp, hơn là nhắm vào những hạn chế. Để phát huy được tối đa tiềm năng của các cầu thủ, đừng tiếc lời khen ngợi dành cho họ”.

Theo TTVH