Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hà Nội FC - SLNA: Đại chiến ở Hàng Đẫy

09:18, 07/04/2019
Trận đại chiến giữa Hà Nội FC và SLNA trên sân Hàng Đẫy lúc 19h00 ngày 7/4 sẽ là tâm điểm chú ý ở vòng 4 V-League 2019.

Trận thua muối mặt trước Yangon United ở đấu trường AFC Cup 2019 cách đây vài ngày, lại ngay trên sân Hàng Đẫy đã làm hình ảnh của Hà Nội FC không còn quá lung linh. Vì thế, cuộc tiếp đón SLNA vào chiều nay buộc Hà Nội FC phải giành chiến thắng để gỡ gạc lại phần nào hình ảnh của họ, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế ở đấu trường V.League.

Thực tế, chưa đội bóng nào ở V.League dám đánh giá thấp đội bóng Hà thành. Với lực lượng đồng đều và có chiều sâu, Hà Nội FC vẫn được xem là ứng viên số 1 trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 trước Quảng Nam ở vòng 2 V.League và trận thua 0-1 trước Yangon United ở đấu trường AFC Cup cho thấy Hà Nội FC không phải vô đối, và vẫn có yếu huyệt để đối thủ bắt thóp. Đấy cũng chính là điều SLNA đang hy vọng nhằm có thể “giải mã” đội chủ nhà để kiếm điểm, thậm chí 3 điểm.

SLNA "đai chiến" Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 hôm nay 7/4. Ảnh: internet

Đội bóng xứ Nghệ khá hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, khi có 3 trận bất bại từ đầu mùa, cùng 7 điểm như Hà Nội FC, nhưng thua hiệu số nên hiện xếp thứ 4 trên BXH.

Tuy nhiên Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu SLNA. Thế nhưng, giới chuyên môn mong sẽ có bất ngờ, và cuộc cạnh tranh trên sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ hấp dẫn từ sân cỏ cho đến khán đài.

Tổng hợp