Thể thao

Phan Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA thoát thua trước Hà Tĩnh

10:42, 13/07/2020
Phan Văn Đức vào sân đầu hiệp hai và ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Tuấn Tài ghi bàn ở phút 63, qua đó giúp SLNA hòa 1-1 trước Hà Tĩnh trong trận derby xứ Nghệ.

Chiều 12/7 trên sân vận động Vinh, SLNA tiếp đón CLB Hà Tĩnh tại vòng 9 V.League 2020. Đây là trận derby xứ Nghệ đầu tiên trong lịch sử tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Hai đội nhập cuộc thận trọng trong những phút đầu trận đấu. Sau khoảng 10 phút, đội khách Hà Tĩnh bắt đầu đẩy nhanh tốc độ và suýt chút nữa có được bàn mở tỷ số với cú sút dội cột của Tuấn Hải. Tới phút 14, thủ môn Văn Hoàng thoát bàn thua thứ 2 sau tình huống lao ra phá bóng, nhưng Văn Hiệp thực hiện pha lốp tinh tế. Dù vậy, bóng nẩy hơi cao so với khung thành.

Nửa cuối hiệp một, hai đội thi đấu chậm lại. Điểm nhấn đến từ tấm thẻ vàng của đội trưởng Đình Đồng vì lỗi phản ứng với trọng tài, sau đó anh phải rời sân bằng cáng ở những phút cuối từ tình huống va chạm.

Đầu hiệp hai, các cầu thủ Hà Tĩnh bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 48. Trung Học chọc khe tinh tế để Văn Minh căng ngang cho Văn Tám dứt điểm vào góc cao khung thành, hạ gục thủ môn Văn Hoàng.

Văn Đức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Tuấn Tài gỡ hòa 1-1.
Văn Đức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Tuấn Tài gỡ hòa 1-1.

Dù vậy, đội chủ nhà không phải đợi quá lâu để có bàn gỡ. Phút 63, Phan Văn Đức lên tiếng với đường chuyền tinh tế, loại bỏ hàng phòng ngự, cho Tuấn Tài ghi bàn cận thành gỡ hòa 1-1.

Những phút cuối trận, hai đội liên tục tạo ra những tình huống sóng gió, nhưng đều không thể có được thêm bàn thắng. Trận derby kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện