Thể thao

Messi tuyên bố muốn rời Barcelona ngay lập tức

18:25, 17/08/2020
Thông tin do tờ Esporte Interativo (Brazil) cho biết, Lionel Messi đã nói với BLĐ Barcelona rằng anh muốn rời khỏi CLB ngay lập tức.

Thất bại tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League như giọt nước tràn ly khiến tương lai của Messi tại Barcelona dường như không thể cứu vãn.

Ngôi sao người Argentina rất thất vọng với màn trình diễn của đội nhà sau khi họ vuột chức vô địch La Liga vào tay kình địch Real Madrid. Mọi thứ càng tồi tệ hơn sau trận thua khó tin của Barcelona trước Bayern Munich.

Truyền thông quốc tế đua nhau “châm dầu vào lửa” về mối mâu thuẫn giữa BLĐ Barcelona và Messi trong đường hướng phát triển của CLB.

Những hình ảnh này thường xuyên xuất hiện hơn với Messi.

Điều đáng nói, thông tin Messi muốn rời Barcelona lại đến từ truyền thông… Brazil. Theo đó, tờ Esporte Interativo (Brazil) cho biết, Messi muốn rời Barcelona ngay lập tức vì đã quá thất vọng. Messi mất niềm tin trầm trọng vào chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu vì Barcelona không có kế hoạch và định hướng rõ ràng nào phát triển đội bóng.

Đáng chú ý, Esporte Interativo cũng là tờ báo đầu tiên đưa ra thông tin Neymar muốn chuyển đến PSG vào năm 2017. Kết quả, đúng là Neymar đã nổi loạn và rời Barcelona chuyển đến PSG thành công với mức giá phá vỡ hợp đồng kỷ lục thế giới 198 triệu bảng Anh.

Chủ tịch Josep Bartomeu khiến Messi không hài lòng vì vấn đề phát triển Barcelona.
Chủ tịch Josep Bartomeu khiến Messi không hài lòng vì vấn đề phát triển Barcelona.

“Báo cáo” của Esporte Interativo cũng khẳng định Man City sẽ “trả bất cứ giá nào” để lôi kéo Messi tái hợp với HLV Pep Guardiola tại đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, Man City sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Inter Milan. Cựu giám đốc của Inter Milan, Massimiliano Mirabelli nói rằng việc CLB ký hợp đồng với Messi còn “hơn cả một giấc mơ”.

Trong khi đó, bình luận viên kênh Sky Sports, cựu HLV Graeme Souness tin rằng đối thủ cùng TP với Man City là Manchester United nên thực hiện thương vụ mua Messi.

Messi sẽ tái hợp với Pep ở Man City?
Messi sẽ tái hợp với Pep ở Man City?

Ông nói với The Times (Anh), “Đây là thời điểm hoàn hảo để “đặt giá” cho cầu thủ 33 tuổi người Argentina. Tôi có thể nhìn thấy Messi chơi ở Manchester cho United hoặc City”.

Siêu sao 33 tuổi người Argentina, Messi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình chơi cho Barcelona. Hiện Messi còn lại một năm hợp đồng với Barcelona và không có ý định gia hạn thêm. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi lên đến 635 triệu bảng Anh.

Theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), BLĐ Barcelona khẳng định ở CLB có Messi và 4 cầu thủ khác là không thể đụng tới. Tuy nhiên, với tình hình này thì Barcelona khó lòng giữ chân Messi. Nếu bán Messi, Barcelona sẽ có một khoản tiền nhất định để “đại tu” lại đội bóng vốn đã quá già nua.

Theo Pháp luật TPHCM

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện