Thể thao

Các trụ cột trở lại, SLNA có chiến thắng 2 sao trên sân Vinh

08:04, 27/09/2020
Trong khuôn khổ vòng 12 V-League diễn ra chiều 26/9, SLNA có chiến thắng 2-0 trước HAGL trên sân nhà. Đây là kết quả đáng mừng cho sự trở lại của SLNA trên đấu trường V-League sau thời gian gián đoạn do dịch Covid-19.

Các cầu thủ SLNA nhập cuộc chơi với tinh thần quyết tâm. Ngay phút 8, đội chủ nhà đã được hưởng một quả penalty khi Văn Đức sút bóng trúng tay Quang Nho. Tuy nhiên chính cầu thủ này sút bóng quá hiền để Bửu Ngọc cản phá. Suốt thời gian còn lại của hiệp một, cả hai đội bế tắc khiến trận đấu diễn ra tẻ nhạt.

 

Sang hiệp 2  lại là bộ mặt khác, nơi các trụ cột trở lại sau chấn thương của SLNA ghi dấu ấn. Có lẽ Văn Toàn sẽ rất tiếc nuối với cơ hội anh bỏ qua ở phút 54 khi khoảng thời gian sau đó, khung thành HAGL chịu áp lực khủng khiếp. Lần lượt Xuân Mạnh sút trúng cột dọc, rồi Văn Đức dứt điểm cận thành, may mắn không thể mãi mỉm cười với HAGL.

Phút 82, Hoàng Văn Khánh đánh đầu cận thành tung lưới Bửu Ngọc từ quả phạt góc của đồng đội. Trước khi hết giờ, Hồ Phước Tịnh đi bóng qua cựu cầu thủ SLNA là Memovic trước khi cứa lòng hiểm hóc nhân đôi cách biệt.

HAGL dù rất cố gắng nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, SLNA giành chiến thắng 2-0 trước HAGL. Với kết quả này, SLNA tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 với 15 điểm còn HAGL vẫn đứng ở vị trí thứ 7 với 17 điểm.

Đội hình ra sân của SLNA
Đội hình ra sân của SLNA

Trận tiếp theo, SLNA làm khách CLB Hải Phòng vào ngày 1/0 tại vòng 13 V.League 2020.

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện