Thể thao

ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam: Bữa tiệc Tất niên thịnh soạn

08:06, 27/12/2020
Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Việt Trì (Phú Thọ) sẽ là bữa tiệc Tất niên khép lại năm 2020 của bóng đá nước nhà.
Đội hình ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi so với trận đấu tại Cẩm Phả.
Đội hình ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi so với trận đấu tại Cẩm Phả.

Trận giao hữu “lượt về” giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Việt Trì sẽ là sự kiện khép lại năm 2020 của làng bóng đá nước nhà. So với trận “lượt đi” ở Cẩm Phả, sức nóng đã được đẩy lên mức độ cao hơn.

Vé được bán hết trong một buổi chiều. Trên thị trường chợ đen, giá vé tăng lên gấp 3-4 lần giá gốc. Cơn sốt vé này không xuất hiện ở trận đấu cách đây 4 ngày.

HLV Park Hang Seo cũng hứa hẹn về một bữa tiệc thịnh soạn hơn, sau khi cất những ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Hùng Dũng… trên khán đài sân Cẩm Phả.

"Trận tới, tôi tung hết cầu thủ tốt nhất của ĐT Việt Nam vào sân thì không biết U22 Việt Nam chống đỡ thế nào" – Phát biểu của thầy Park sau khi ĐT Việt Nam thắng U22 Việt Nam 3-2 chính là lời quảng cáo hấp dẫn cho cuộc tái đấu.

Hàng nghìn khán giả xếp hàng mua vé trận giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Việt Trì.
Hàng nghìn khán giả xếp hàng mua vé trận giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Việt Trì.

Sức nóng từ cơn sốt vé, sự háo hức được chứng kiến những hảo thủ chơi bóng khiến những lấn cấn về khoảng cách trình độ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam được đẩy đi theo một hướng khác.

Bóng đá Việt Nam đang chờ đợi bữa tiệc Tất niên. Sân Việt Trì đã sẵn sàng mở hội. Và bầu không khí lễ hội ấy nhiều khả năng sẽ khiến nhịp độ trận đấu trở nên “khác lạ”.

Sự “khác lạ” ấy có thể sẽ là lớp hỏa mù để thầy Park và các cộng sự che giấu những ý tưởng làm mới ĐT Việt Nam, cũng như xây dựng U22 Việt Nam trước con mắt soi mói của các đối thủ trong khu vực.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27/12. Màn đọ sức thú vị này sẽ được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện