Thể thao

SLNA có chân sút lợi hại từ HL Hà Tĩnh

08:52, 30/12/2020
Sau rất nhiều chờ đợi, SLNA đã có được ngoại binh thứ 2 là tiền đạo Bruno Henrique, người từng đóng góp nhiều cho HL Hà Tĩnh ở mùa giải 2020.

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá nhiều đến công tác tuyển chọn ngoại binh ở nhiều CLB và SLNA cũng không phải là ngoại lệ. Từ giữa mùa giải 2020, SLNA đã lên kế hoạch chiêu mộ nhiều ngoại binh tốt nhưng do ảnh hưởng của dịch nên hầu hết các cầu thủ được liên hệ không thể cập bến đội bóng xứ Nghệ. Do ngoại binh yếu nên SLNA đã phải rơi xuống nhóm 2 để tranh suất trụ hạng V.League.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, SLNA chỉ giữ lại Peter và tìm kiếm nhân tố mới. Tuy nhiên, dò đi xét lại, đội bóng xứ Nghệ chỉ có thể liên hệ với các gương mặt đã và đang thi đấu ở V.League và tiền đạo Bruno là một trong số đó. Tiền đạo sinh năm 1992 này đã ghi được 10 bàn thắng và được xem là nhân tố chính giúp HL Hà Tĩnh sớm trụ hạng ở mùa 2020.

Bruno trở thành ngoại binh thứ hai của SLNA.
Bruno trở thành ngoại binh thứ hai của SLNA. Ảnh: internet

Sau nhiều cuộc đàm phán, SLNA đã đạt được thoả thuận để ký hợp đồng với tiền đạo cao đến 1m87 này. Bruno sẽ đeo áo số 99 ở mùa giải 2021 cho SLNA. Có được chữ ký của Bruno giúp HLV Ngô Quang Trường phần nào vơi bớt nỗi lo ở mùa giải tới bởi dù gì anh đã chứng minh được năng lực ở mặt trận V.League. Tới đây, SLNA sẽ chiêu mộ thêm ngoại binh nữa để hoàn tất 3 cầu thủ ngoại.

Liên quan đến nhân sự đội bóng, vừa qua, SLNA đã ký hợp đồng với Đình Thắng và Thanh Phong.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện