Thể thao

Phan Văn Đức lập cú đúp siêu phẩm, SLNA ngược dòng hạ gục SHB Đà Nẵng

09:15, 24/03/2021
Phan Văn Đức lập cú đúp bàn thắng đẹp mắt giúp SLNA ngược dòng hạ gục SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1 tại sân Hoà Xuân.

Sau thất bại đầu tiên của mùa giải trước Bình Định ở vòng trước, SHB.ĐN rất quyết tâm tìm lại niềm vui khi tiếp đón SLNA. Với ưu thế sân nhà, đội quân của HLV Huỳnh Đức đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu để dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Và khi khán giả trên sân Hoà Xuân vẫn còn chưa ấm chỗ, lưới của đội khách đã rung lên. Phút 5, từ pha dàn xếp tấn công biên, Công Nhật căng ngang cắt mặt khung thành để Rafaelson băng vào dứt điểm hạ gục Văn Hoàng, mở tỷ số cho SHB.ĐN.

Sau bàn thua sớm, SLNA như bừng tỉnh. Đội khách tổ chức lại đội hình, bắt đầu lấy lại thế trận từ tay SHB.ĐN. Họ liên tục có những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Tuấn Mạnh.

Văn Đức ăn mừng sau khi ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho SLNA trên sân của Đà Nẵng chiều 23/3. Ảnh: VPF.
Văn Đức ăn mừng sau khi ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho SLNA trên sân của Đà Nẵng chiều 23/3. Ảnh: VPF.

Và sau những cơ hội ngon ăn bị Bruno bỏ lỡ, SLNA đã có được điều mình cần. Phút 34, từ pha tấn công nhanh, Bruno chuyền ngang để Văn Đức đỡ một chạm vừa tầm trước khi tung ra cú dứt điểm đẳng cấp hạ gục Tuấn Mạnh, quân bình tỷ số 1-1 cho SLNA.

Sang hiệp 2, SHB.ĐN vẫn là đội nắm giữ thế trận. Nhưng khi chưa tìm được bàn thắng vượt lên, đội chủ nhà đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Người lập công cho SLNA vẫn là Văn Đức với một tình huống xử lý ở đẳng cấp cao khác.

Phút 65, từ đường chuyền của Bruno, Văn Đức có pha ngoặt bóng trong vòng cấm trước khi tung ra cú cứa lòng đẹp mắt làm tung lưới Tuấn Mạnh, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Những phút cuối trận, SHB.ĐN đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà tạo ra nhiều tình huống tấn công nhưng không thể 1 lần làm rung mành lưới của Văn Hoàng. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến khi 90 phút khép lại.

Với 3 điểm có được, SLNA tạm vượt lên nửa trên BXH. Trong khi đó, vị trí thứ 2 của SHB.ĐN bị de doạ sau vòng đấu này.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện