Thể thao

Lo dịch Covid-19, tuyển Việt Nam đóng cửa rèn quân

20:17, 13/05/2021
 Toàn bộ các buổi tập của đội tuyển Việt Nam từ nay đến khi lên đường sang UAE đều là tập kín.

Buổi tập thứ năm của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung không có sự xuất hiện của bất cứ phóng viên và người ngoài không có nhiệm vụ. Đây là sự điều chỉnh mới nhất trong chương trình tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Quyết định đóng cửa tất cả các buổi tập của đội tuyển Việt Nam chỉ vừa được đưa ra hôm nay (13/5). Điều này nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống COVID-19 khi tình hình dịch bệnh tại Hà Nội đang có diễn biến phức tạp.  

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu giai đoạn tập kín.
Đội tuyển Việt Nam bắt đầu giai đoạn tập kín.

Trong buổi tập chiều 13/5, đội tuyển Việt Nam vẫn có 3 cầu thủ phải tập riêng. Lê Văn Xuân, Đoàn Văn Hậu đang phục hồi chấn thương mắc phải ở CLB. Trong khi đó, Lương Xuân Trường vừa bị tái phát chấn thương cổ chân. Tin vui cho HLV Park Hang Seo là Trọng Hoàng trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Đội tuyển Việt Nam đang tăng dần khối lượng tập luyện trong những ngày gần đây. Trong giai đoạn đầu của đợt tập trung, HLV Park Hang Seo sẽ cố gắng truyền đạt những ý tưởng cơ bản về chiến thuật cho các học trò. Đội tuyển Việt Nam có nhiều gương mặt ít được triệu tập và ông Park cũng cần có những điều chỉnh về mặt lối chơi để tránh bị các đối thủ bắt bài.


 
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang UAE ngày 26/5 và có một trận đấu tập tại đây với đội tuyển Jordan. Trong các lượt trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các đội tuyển được thay đổi danh sách đăng ký 23 cầu thủ trước mỗi trận đấu. Do vậy, đội tuyển Việt Nam có thể mang quân số nhiều hơn 23 người.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện