Thể thao

Ronaldo tự 'tiên đoán’ sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal

10:55, 30/09/2021
Cựu trung vệ Rio Ferdinand tiết lộ Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ ghi bàn thắng vào lưới Villarreal trong trận đấu tại Champions League rạng sáng nay.

'Tôi đã chơi không tốt, nhưng biết chắc mình sẽ ghi bàn’, Rio Ferdinand tiết lộ tin nhắn của anh với Ronaldo trên tờ BT Sport, sau trận thắng 2-1 của M.U trước Villarreal ở lượt trận thứ 2 Champions League 2021-2022.

Ronaldo vừa đánh dấu cột mốc trận thứ 178 của anh ở Champions League, vượt qua kỷ lục 177 trận của thủ môn Iker Casillas. Trong một ngày thi đấu đầy ý nghĩa, ngôi sao người Bồ Đào Nha một lần nữa trở thành người hùng của M.U với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5, giúp đội giành trọn 3 điểm.

'M.U thi đấu không tốt. Đó không phải đẳng cấp mà Solskjaer mong muốn. Nhưng khi CLB cần bàn thắng, cần một khoảnh khắc để kích thích tinh thần các đồng đội, làm bùng nổ sân vận động, Ronaldo đã lên tiếng. Ronaldo luôn xuất hiện ở những thời khắc quan trọng. Thành tích ghi bàn của cậu ấy đã chứng minh điều đó', Ferdinand nhận xét. 

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng khen ngợi khả năng ghi bàn của Ronaldo hết lời. Mới chỉ chơi 5 trận cho M.U mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 5 bàn thắng.

'Khi Cristiano trên sân, đội bóng luôn có cơ hội giành chiến thắng. Cậu ấy rất giỏi xử lý tình huống trước khung thành. Điều này đã quá rõ ràng.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ cậu ấy trong trận Bồ Đào Nha gặp Ireland ở vòng loại World Cup một tháng trước, Ronaldo sút hỏng quả phạt đền sớm và không có cơ hội chạm bóng nhiều sau đó, nhưng đã ghi hai bàn thắng ở những phút cuối cùng. Khi cậu ấy có cơ hội thì đó sẽ là một bàn thắng”, HLV Solskjaer nhấn mạnh.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện