Thể thao

Hậu vệ Trần Đình Hoàng trở về SLNA với bản hợp đồng 2 năm

19:11, 24/10/2021
Sau gần 2 năm đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng, hậu vệ Trần Đình Hoàng đã chính thức trở lại sân Vinh. Lễ công bố hợp đồng với cầu thủ Trần Đình Hoàng đã được CLB SLNA tổ chức trong chiều 24/10 tại trụ sở của CLB.
HLV trưởng SLNA Nguyễn Huy Hoàng thay mặt Ban lãnh đạo CLB ký hợp đồng với hậu vệ Trần Đình Hoàng.
HLV trưởng SLNA Nguyễn Huy Hoàng thay mặt Ban lãnh đạo CLB ký hợp đồng với hậu vệ Trần Đình Hoàng.

Trần Đình Hoàng là một trong những hậu vệ xuất sắc của bóng đá xứ Nghệ, trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB SLNA. Cầu thủ sinh năm 1991 này gia nhập đội 1 SLNA năm 2012 và gần như ngay lập tức trở thành chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân Vinh kể từ năm 2012 đến năm 2019. Trong thời gian này, Đình Hoàng cũng vinh dự được 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, trước khi bị dính chấn thương dài hạn.

Năm 2019, sau khi hết hạn hợp đồng với SLNA, Đình Hoàng đã chuyển tới thi đấu tại CLB SHB Đà Nẵng.

Ông Huy Hoàng trao chiếc áo đấu của SLNA cho Đình Hoàng.
Ông Huy Hoàng trao chiếc áo đấu của SLNA cho Đình Hoàng.

Nằm trong kế hoạch cải tổ toàn diện đội bóng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của tập đoàn Tân Long, Đình Hoàng là sự lựa chọn tối ưu cho HLV Nguyễn Huy Hoàng bên hành lang cánh phải của đội bóng xứ Nghệ trong mùa giải mới.

Hợp đồng của Đình hoàng có thời hạn 2 năm. Số áo của Đình Hoàng trong mùa giải mới là 66.

Cùng với Đình Hoàng, những gương mặt mà người hâm mộ sớm kỳ vòng sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Vinh trong thời gian tới còn có Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Ngô Hoàng Thịnh… Với những bổ sung chất lượng này, SLNA sẽ trở thành một thế lực đáng gờm tại V-League trong mùa giải mới.  

Hải Hưng - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện