Thể thao

CLB Hà Nội từ chối cho Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam

15:36, 04/11/2021
CLB Hà Nội cho biết sẽ giữ Đỗ Hùng Dũng ở lại để tiếp tục tập hồi phục chấn thương chứ chưa lên đội tuyển quốc gia theo đề nghị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Đỗ Hùng Dũng vẫn đang thực hiện các giáo áo hồi phục sau chấn thương
Đỗ Hùng Dũng vẫn đang thực hiện các giáo áo hồi phục sau chấn thương

HLV Park Hang-seo vừa bổ sung danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại cuối World Cup 2022 gặp Nhật Bản (ngày 11-11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16-11). Đáng chú ý trong số này có tên Đỗ Hùng Dũng - cựu Quả bóng Vàng, người vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gãy chân.

Tuy nhiên ở diễn biến mới nhất, phía CLB Hà Nội cho biết sẽ giữ Hùng Dũng lại để tiếp tục tập hồi phục theo giáo án có sẵn, đồng thời phối hợp với bộ phận chuyên môn của VFF để theo dõi diễn tiến tình trạng sức khoẻ của Hùng Dũng, trước khi cân nhắc thời điểm thích hợp cho cầu thủ này tập trung trở lại đội tuyển.

Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh hôm 23-3, ở trận Hà Nội gặp TP.HCM trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021. Sau khi được phẫu thuật thành công, tiền vệ của đội bóng Thủ đô tĩnh dưỡng tại nhà và sau đó bắt đầu quá trình tập phục hồi tại Trung tâm PVF (Hưng Yên) từ tháng 7.

Dù quá trình điều trị tiến triển tốt, song nhiều ý kiến cho rằng chưa nên cho Hùng Dũng trở lại đội tuyển thi đấu các trận đấu có mức độ căng thẳng, quyết liệt cao như tại vòng loại World Cup, bởi rủi ro là rất lớn.

Trước đó, các trường hợp khác cũng của CLB Hà Nội như Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương khi trở lại thi đấu cho đội tuyển.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện