Thể thao

Đội tuyển Việt Nam đón tân binh, gấp rút chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia

08:00, 14/11/2021
Thủ môn Quan Văn Chuẩn chính thức gia nhập lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. (Ảnh: VFF)
ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam đã có sự điều chỉnh về lực lượng khi chia tay thủ môn Nguyễn Văn Toản và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, đồng thời chính thức chào đón thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn gia nhập vào lực lượng chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia. Trước đó, tiền đạo Hồ Thanh Minh sau một số buổi tập “thử việc” tại ĐT Việt Nam cũng đã được trả về U23 Việt Nam để chờ đợi cơ hội cho các đợt tập trung tiếp theo.

Thủ môn Văn Toản bị chấn thương cơ vai nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, qua chụp MRI bác sỹ đội tuyển phát hiện Văn Toản có dị tật ở khớp vai gây ảnh hưởng đến cử động. Trong thời gian tới, đội ngũ y tế sẽ tiến hành hội chẩn trước khi quyết định có phẫu thuật để xử lý dị tật cho Văn Toản hay không. Do Văn Toản chưa thể trở lại thi đấu, nên HLV Park Hang Seo đã quyết định tạo điều kiện để thủ môn này trở về thăm gia đình và chờ đợi quyết định của bộ phận y tế.

Công Phượng và đồng đội tích cực chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia. (Ảnh: VFF)
Công Phượng và đồng đội tích cực chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia. (Ảnh: VFF)
Thủ môn Quan Văn Chuẩn gia nhập ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Thủ môn Quan Văn Chuẩn gia nhập ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Trước buổi tập chiều 13/11, HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở các học trò tiếp tục dồn sức cho 5 trận đấu lượt về tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó trận tái đấu đầu tiên sẽ là cuộc tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà vào ngày 16/11 tới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh, tinh thần của ĐT Việt Nam là không bao giờ từ bỏ dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cũng trong chiều qua, các cầu thủ Saudi Arabia đã có buổi tập đầu tiên tại sân Hàng Đẫy. Ở lượt đi, ĐT Việt Nam đã thua ngược Saudi Arabia 1-3 một cách đáng tiếc. Ở trận tái đấu sắp tới, dù thi đấu trên sân khách, nhưng Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn so với ĐT Việt Nam khi đang dẫn đầu bảng B với mạch 5 trận bất bại./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện