Thể thao

CLB SLNA công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

19:14, 05/01/2022
Chiều 5/1, CLB bóng đá xứ Nghệ tổ chức Lễ công bố Bộ nhận diên thương hiệu mới. Đây là kết quả của cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) trong hơn 3 tháng vừa qua, nhằm biểu thị đầy đủ và sinh động hơn tính chất của một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trong quá trình phát triển, hội nhập với bóng đá nước nhà và khu vực.

Được phát động từ tháng 9/2021 đến tháng 12/2021, cuộc thi sáng tác logo SLNA đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo các tác giả, người hâm mộ trên khắp cả nước với gần 1.000 tác phẩm dự thi.

Kết quả, tác phẩm logo mới của CLB SLNA do nhóm PIXCO sáng tác đã giành giải Nhất và trở thành Biểu trưng (Logo) mới của CLB SLNA từ ngày hôm nay.

Ban lãnh đạo CLB SLNA công bố
Ban lãnh đạo CLB SLNA công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.

Theo đó, biểu trưng mới của SLNA có hình tấm khiên thể hiện sự mạnh mẽ, vững chắc kết hợp của màu vàng truyền thống và màu xanh dương.

Trao giải cho nhóm tác giả
Trao giải cho nhóm tác giả đạt giải Nhất Cuộc thi sáng tác logo SLNA.
Ban lãnh đạo SLNA tri ân ông Nguyễn Hồng Thanh, ông Hồ Văn Chiêm và tác giả của logo cũ – hoạ sỹ Trần Từ Thành.

Tại buổi lễ, ông Trương Mạnh Linh đã thay mặt Ban lãnh đạo SLNA tri ân ông Nguyễn Hồng Thanh, ông Hồ Văn Chiêm và tác giả của logo cũ – hoạ sỹ Trần Từ Thành; Đồng thời, thể hiện sự biết ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của thế hệ đi trước trong quá trình phát triển của câu lạc bộ.     

Lãnh đạo, Ban huấn luyện cùng dàn cầu thủ thể hiện quyết tâm cùng bộ nhận diện thương hiệu mới.

CLB SLNA kỳ vọng biểu trưng mới sẽ mang đến cảm hứng, may mắn và thành công, mở ra một bước tiến mới về sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực bóng đá, thể thao; Từ đó, giúp CLB Bóng đá xứ Nghệ thi đấu thật tốt trên nhiều mặt trận và đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của người hâm mộ.

Hải Hưng - Duy Khánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện