Thể thao

Trọng Hoàng, Ngọc Hải chính thức trở lại Sông Lam Nghệ An

19:28, 13/01/2022
Chiều 13/1, tại Văn phòng Tập đoàn Tân Long, Hà Nội  đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng giữa CLB SLNA với hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải. Như vậy, sau khi giữ chân thành công Phan Văn Đức và chiêu mộ cầu thủ Trần Đình Hoàng, hai tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải là những ngôi sao tiếp theo sẽ trở về khoác áo đội bóng SLNA từ mùa giải V-league 2022.
SLNAFC ký hợp đồng với Nguyễn Trọng Hoàng.

Theo đó, hợp đồng giữa CLB SLNA và hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải kéo dài 3 năm bắt đầu từ mùa giải 2022 đến hết mùa giải 2024, tuy nhiên mức lót tay cụ thể không được công bố.

Trao biên bản ký kết.

Trở lại đội bóng quê hương với những mục tiêu và khát vọng mới, cầu thủ Quế Ngọc Hải sẽ khoác chiếc áo số 03 quen thuộc, trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng sẽ nhận lại chiếc áo số 09 thời còn khoác áo SLNA.Thời gian qua, câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Trong đó, chủ trương kêu gọi các cầu thủ SLNA trở về quê cống hiến cho đội bóng quê hương của Chủ tịch Câu lạc bộ Trương Sỹ Bá là điểm nhấn lớn nhất.

Vì bận tập trung ĐTQG, Quế Ngọc Hải gặp gỡ trực tuyến Chủ tịch và Ban lãnh đạo SLNA 2.

Tại lễ ký kết, ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã thay mặt BLĐ tập đoàn Tân Long chúc mừng Ngọc Hải và Trọng Hoàng – 2 ngôi sao của bóng đá Việt Nam, những người con xứ Nghệ trở về với đội bóng quê hương từ năm 2022. Ông TRương Sĩ Bá cũng hy vọng Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải sẽ cùng phát huy hết khả năng, đưa đội bóng SLNA ngày càng phát triển hơn, có nhiều thành tích hơn, cũng như dẫn dắt các đàn em trong Đội 1 và đội trẻ trong tương lai, xây dựng đội bóng quê hương trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Hải Hưng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện