Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/2: ĐT Việt Nam so tài ĐT Trung Quốc

11:31, 01/02/2022
Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/2, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau 7 trận thua liên tiếp, ĐT Việt Nam đã chính thức bị loại. Trong khi đó, ĐT Trung Quốc dù đang có trong tay 5 điểm, nhưng cũng không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh tấm vé đến vòng chung kết World Cup 2022.

Do đó, cuộc đọ sức giữa hai đội tuyển chỉ mang tính chất danh dự. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đã rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ chịu thua đối thủ với tỉ số 2-3 ở những phút cuối cùng.

ĐT Việt Nam tái đấu với ĐT Trung Quốc (Ảnh: Getty).

Ở lần tái đấu này, ĐT Việt Nam rất quyết tâm giành chiến thắng, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seoc ho biết: “ĐT Việt Nam đã trải qua 7 thất bại liên tiếp và mới có trận thua đậm trước Australia. Với tư cách HLV trưởng, tôi xin lỗi vì đã làm người dân Việt Nam thất vọng.

Trận đấu diễn ra vào ngày mùng 1 Tết nên có ý nghĩa rất đặc biệt. Ở vòng loại cuối cùng này, bóng đá Đông Nam Á từng có Thái Lan tham dự nhưng Thái Lan cũng chưa từng giành chiến thắng nào. Chúng tôi biết người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng ở trận gặp ĐT Trung Quốc vào ngày mai. ĐT Việt Nam quyết tâm sẽ giành chiến thắng”.

Cũng giống như HLV Park Hang Seo, tiền vệ Quang Hải kêu gọi người hâm mộ “tiếp lửa” cho ĐT Việt Nam, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết: “Cá nhân Quang Hải và toàn đội đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng. Chúng tôi quyết tâm sẽ giành chiến thắng để mang niềm vui tới cho người hâm mộ trong ngày mùng 1 Tết. Mong rằng mọi người sẽ luôn sát cánh ủng hộ ĐT Việt Nam”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h tối nay 1/2 (theo giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện