Thể thao

Thêm 5 cầu thủ U23 Việt Nam dương tính với SARS-CoV-2 trước trận gặp U23 Thái Lan

11:56, 22/02/2022
Trước trận gặp U23 Thái Lan, có thêm 5 cầu thủ U23 Việt Nam có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, 4 cầu thủ di chuyển từ Việt Nam đã kịp thời sang Campuchia để bổ sung cho lực lượng của đội.

Sáng 22/2, các cầu thủ U23 Việt Nam đã được BTC tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19. Kết quả, có thêm 5 cầu thủ có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2. Đây là điều đã được ban huấn luyện U23 Việt Nam tính toán trước khi kết quả xét nghiệm nhanh tối qua do đội thực hiện cũng có kết quả tương tự. 

4 cầu thủ di chuyển từ Việt Nam đã kịp thời sang Campuchia để bổ sung cho lực lượng của đội U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF).
4 cầu thủ di chuyển từ Việt Nam đã kịp thời sang Campuchia để bổ sung cho lực lượng của đội U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF).

Như vậy, lực lượng hiện tại của đội chỉ còn lại 11 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Theo quy định, U23 Việt Nam sẽ không thể tham dự trận đấu với U23  Thái Lan vào tối nay nếu như không có tối thiểu 13 cầu thủ.

Tuy vậy, U23 Việt Nam sẽ có thêm sự tăng cường những cầu thủ từ Việt Nam sang Campuchia. Nhóm 4 cầu thủ Đinh Quý, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thanh Nhân và Trần Bảo Toàn có mặt tại TP.HCM đã được chuyển hướng đi bằng đường bộ ngay rạng sáng 22/2. Đến thời điểm hiện tại, 4 cầu thủ này đã có mặt tại Phnom Penh và được xét nghiệm nhanh âm tính với SARS-CoV-2.

Với tình hình hiện tại, U23 Việt Nam có ít nhất 15 cầu thủ để chuẩn bị cho trận gặp U23 Thái Lan vào tối nay. Ngoải ra, BHL U23 Việt Nam cũng hy vọng vào kết quả xét nghiệm PCR của nhóm bị nhiễm đầu tiên, dự kiến sẽ được biết trong hôm nay. Nếu những cầu thủ này có kết quả âm tính (chỉ cần 1 lần) là đủ điều kiện để hòa nhập trở lại cùng đội. 

Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (22/2) và được VOV.VN tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện