Thể thao

CLB Hà Nội đàm phán thất bại với Quang Hải

16:39, 22/03/2022
Tiền vệ tuyển Việt Nam nhận nhiều lời mời ra nước ngoài thi đấu. Mọi đàm phán giữa CLB Hà Nội với Nguyễn Quang Hải đều không đạt được kết quả.

CLB Hà Nội gần như chấp nhận việc mất cầu thủ ngôi sao của mình sau ngày 12/4. Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu. Anh nhận khoảng 15 lời giới thiệu từ các đối tác để đến những đội bóng khác nhau ở châu Âu và châu Á.

Trò chuyện với Zing sau sự kiện hôm 21/3, ông Nguyễn Đắc Văn cho biết: "Làm gì có cuộc gặp nào nữa với CLB Hà Nội". Người đại diện của Quang Hải dứt khoát khi nói về khả năng ở lại đội bóng thủ đô của thân chủ.

Quang Hải sẽ chia tay CLB Hà Nội sau ngày 12/4, điểm đến của anh vẫn chưa có.
Quang Hải sẽ chia tay CLB Hà Nội sau ngày 12/4, điểm đến của anh vẫn chưa có.

Một lần nữa, ông Văn khẳng định Quang Hải sẽ không chơi cho đội bóng nào khác tại Việt Nam như cách thể hiện sự tôn trọng với ông bầu Đỗ Quang Hiển và CLB Hà Nội. Còn tương lai là câu chuyện khác.

Khả năng Quang Hải ở lại CLB Hà Nội với những thỏa thuận cho mượn đi nước ngoài được ông Văn cho là "không thực tế". Ông đặt câu hỏi tại sao phải đi theo dạng cho mượn, làm như vậy các đội bóng khác khó làm việc với Quang Hải với tư cách cầu thủ tự do thay vì phải thông qua CLB chủ quản.

Trả lời câu hỏi về khả năng ở lại CLB Hà Nội, ông Văn nói không có gì là không thể trong việc đàm phán. "Có thể lúc này không được nhưng đến ngày 12/4, thì mọi chuyện được giải quyết. Mọi thứ có thể thay đổi", ông nói.

Người đại diện Quang Hải cập nhật đến hôm 21/3 là đã có 15 lời giới thiệu đến các CLB khác nhau, trong đó có 4 đội của Thái Lan được liệt kê thông qua một đối tác môi giới ở nước bạn. Ngoài ra, Quang Hải nhận được một số lời giới thiệu từ Nhật Bản, Pháp, Áo, Thụy Sĩ.

Khát khao của Quang Hải là đi châu Âu. Mong muốn của người đại diện là đến Pháp. Lúc này cả hai không có ý định gia hạn thêm hợp đồng với CLB Hà Nội. "Quang Hải muốn đi để thử thách mình, thành công hay không cũng không có gì phải hối tiếc", ông Văn nhấn mạnh ý định sắp tới.

Ông Văn muốn Quang Hải chơi cho một đội bóng nhỏ ở giải Ligue 1 của Pháp và khoảnh khắc tiền vệ tuyển Việt Nam được ra sân cùng các ngôi sao bóng đá khác đang chơi bóng ở đó. Hiện tại, người đại diện của Quang Hải vẫn ở Việt Nam và tính toán các bước đi tiếp theo cho Quang Hải.

Theo ông Văn, hiện tại chưa có gì rõ ràng để đưa ra phát ngôn chính thức. Về những lời mời, lời giới thiệu từ các đội bóng nước ngoài, người đại diện của Quang Hải cho biết để làm việc với nhau, phải có những cơ sở rõ ràng thì mới tiến hành đàm phán.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện