Thể thao

Huyện Nghi Lộc khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ 9

18:33, 07/04/2022
Chiều 7/4/, huyện Nghi Lộc đã khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ 9. 
Quang cảnh buổi Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Nghi Lộc.
Quang cảnh buổi Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Nghi Lộc.

Về tham dự Đại hội TDTT lần này có trên 600 vận  động viên của 29 đoàn, đại diện cho các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên địa bàn huyện. Các vận động viên sẽ thi đấu ở 11 bộ môn bao gồm: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cờ vua, đá cầu, cầu lông, điền kinh, Karatedo, đẩy gậy, kéo co và vovinam. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Để đạt được thành tích cao nhất, các đoàn, các vận động viên tham gia tại Đại hội đã tập trung luyện tập và chuẩn bị tâm thế tốt nhất để mang đến đại hội những màn thi đấu gay cấn, hấp dẫn; các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị cũng đã chỉ đạo sát sao và quan tâm thiết thực tới việc luyện tập của các vận động viên. 

Quang cảnh buổi Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Nghi Lộc.
Quang cảnh buổi Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Nghi Lộc.
Màn biểu diễn võ thuật  Karatedo tại Đại hội.

Đại hội thể dục thể thao là một hoạt động văn hoá có  ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh phong trào toàn dân tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, lao động và công tác, tạo khí thế  sôi nổi trong quần chúng nhân dân, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Qua Đại hội TDTT, ngành văn hoá -Thể thao huyện Nghi Lộc sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhất tiếp tục tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT Tỉnh Nghệ An lần thứ IX, năm 2022.     

Thu Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện