Thể thao

Thủ môn U19 SLNA nói gì khi xuất thần cản phá 4 quả 11m

21:48, 02/04/2022
Hôm nay (2/4), thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp của U.19 SLNA lập kỳ tích hiếm có khi cản phá thành công 4 quả 11m giúp đội nhà giành chiến thắng trước U.19 Thanh Hóa, giành quyền vào bán kết giải U.19 quốc gia.

Được tung vào sân ở phút cuối với mục tiêu bắt luân lưu khi 2 đội hòa nhau 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức, thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp lập nên kỳ tích hiếm có. Anh liên tiếp cản phá thành công 3 quả đá phạt luân lưu của U.19 Thanh Hóa sau đó cản phá thêm lượt đá thứ 5 của đối thủ để giúp đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng chung cuộc 2-1, đoạt vé vào bán kết.

Thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp xuất thần ở giải U.19 quốc gia
Thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp xuất thần ở giải U.19 quốc gia

Nhận “mưa” lời khen sau thành tích hiếm có này, thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp cho biết mình rất hạnh phúc khi đóng góp công sức để cùng đội vào bán kết. “Tôi rất vui và tự tin vào bản thân. Trước khi vào sân, HLV động viên tôi là hãy tự tin thể hiện hết mình”, Nguyễn Cảnh Tiệp nói.

Niềm vui của thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp
Niềm vui của thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp

Chàng thủ môn xứ Nghệ tiết lộ đây là lần đầu tiên mình cản phá được 4 quả 11m trong 1 trận. “Khi tập luyện có khi tôi cản phá được 2 đến 3 quả, có khi cũng không cản phá được quả nào. Tôi tập bắt phạt đền nhiều lần và luôn tự tin vào bản thân”, Nguyễn Cảnh Tiệp thổ lộ.

Các đồng đội ăn mừng chiến thắng cùng thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp.
Nguyễn Cảnh Tiệp xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc trận đấu.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện