Thể thao

U23 Thái Lan gặp khó khăn lớn về lực lượng trước SEA Games 31

11:03, 18/04/2022
U23 Thái Lan sẽ gặp khó khăn lớn về lực lượng trước SEA Games 31 khi các cầu thủ có rất ít thời gian để tập luyện trước giải.

Theo thông tin từ Siam Sports, U23 Thái Lan sẽ gặp khó khăn lớn về lực lượng trước SEA Games 31 khi gần như chắc chắn họ sẽ không có đủ quân số trong những ngày đầu tập trung trước giải.  

HLV Alexandre Polking và trưởng đoàn Nualphan Lamsam sẽ đối mặt nhiều thách thức trong mục tiêu giúp U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31. (Ảnh: FAT). 
HLV Alexandre Polking và trưởng đoàn Nualphan Lamsam sẽ đối mặt nhiều thách thức trong mục tiêu giúp U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31. (Ảnh: FAT). 

Cụ thể, chỉ có một số CLB ở Thai League đồng ý để cầu thủ lên tập trung sau vòng 29 ngày 1/5. Nhóm cầu thủ này sẽ tập trung cùng các đồng đội đến từ các CLB dự AFC Champions League vào ngày 2/5. Các gương mặt tập trung sớm sẽ di chuyển sang Việt Nam ngày 4/5. 

Trong khi đó, đa số các CLB còn lại sẽ giữ cầu thủ đến hết vòng cuối Thai League diễn ra ngày 4/5. Phải đến ngày 5/5, nhóm cầu thủ này mới tập trung và 1 ngày sau mới di chuyển sang Việt Nam. 

Như vậy, U23 Thái Lan sẽ phải mất đến 2 đợt di chuyển mới có đầy đủ quân số dự SEA Games và họ gần như sẽ không có buổi tập nào đầy đủ lực lượng trước SEA Games khi ngày 7/5 đã phải đá trận ra quân gặp U23 Malaysia. Tại SEA Games 31, mục tiêu của U23 Thái Lan là giành HCV. Họ cùng bảng B với Malaysia, Lào, Campuchia và Singapore./. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện