Thể thao

Lễ Tuyên dương các VĐV xuất sắc Nghệ An tham dự  SEA GAMES 31

18:46, 13/06/2022
Đóng góp vào thành công chung của đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) có sự đóng góp một phần của các VĐV Nghệ An, chiều 13/6, UBND tỉnh, Sở VHTT Nghệ An đã tổ chức Lễ tuyên dương các VĐV Nghệ An thi đấu xuất sắc tại Seagames 31.

Với tư cách chủ nhà đăng cai đại hội thể thao Đông Nam Á (Seagames 31), đoàn thể thao Việt Nam giành được 205 huy chương vàng, 125 huy chương bạc và 116 huy chương đồng, giành vị trí nhất toàn đoàn.

Toàn cảnh lễ gặp mặt.

Trong thành công chung đó, thể thao Nghệ An cũng đóng góp 1 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ. Đặc biệt, VĐV Phạm Thị Hồng Thanh - VĐV môn cử tạ đã bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng và liên tiếp phá 03 kỷ lục Sea Games ở hạng cân 64kg; VĐV môn Cầu mây Nguyễn Thị My và VĐV môn bi sắt Nguyễn Văn Quang đã giành được Huy chương Bạc.

Tuyên dương các VĐV xuất sắc Nghệ An tham dự SEA GAMES 31.

Với thành tích xuất sắc này, ngoài Huân chương Lao động hạng Ba do Thủ tướng trao tặngcho VĐV Phạm Thị Hồng Thanh, các VĐV Nghệ An giành được huy chương tại Seagames 31 đã được UBND tỉnh tặng bằng khen, kèm theo các chế độ đãi ngộ theo quy định, nhằm khuyến khích, động viên các HLV, VĐV đóng góp nhiều hơn nữa cho thể thao Nghệ An trong thời gian tới.

Tuyên dương các VĐV xuất sắc Nghệ An tham dự SEA GAMES 31.

Thành công của các VĐV Nghệ An tại Sea Games 31 cũng là bước tạo đà, là niềm động viên, khích lệ tinh thần cho các huấn luyện viên, vận động viên Thể thao Nghệ An đoàn kết, nổ lực hết mình,phấn đấu đạt được kết quả cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX – năm 2022 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt chỉ tiêu xếp hạng toàn toàn mà UBND tỉnh giao.

Hải Hưng - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện