Thể thao

Phản ứng của HLV U19 Malaysia trước trận bán kết gặp Việt Nam

07:16, 12/07/2022
Huấn luyện viên Hassan Sazali đặt quyết tâm cùng học trò giành chiến thắng trước U19 Việt Nam dù có ít ngày nghỉ hơn.

"Các cầu thủ Việt Nam thể hiện khả năng chơi bóng khá tốt, vì vậy chúng tôi không thể cho họ có nhiều không gian và cơ hội. Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ trước trận bán kết và hy vọng các cầu thủ kịp hồi phục", Bernama trích chia sẻ của huấn luyện viên U19 Malaysia Hassan Sazali.

Trong lượt trận cuối bảng B giải vô địch U19 Đông Nam Á hôm 11/7, thầy trò HLV Sazali nhận thất bại 0-1 trước U19 Lào. Bàn thua duy nhất đến ở phút 68, sau khi Phoutthavong Sangvilay thực hiện thành công quả phạt đền. U19 Malaysia xếp nhì bảng B và sẽ gặp Việt Nam, đội nhất bảng A ở bán kết.

U19 Malaysia lỡ nhiều cơ hội trong 15 phút cuối trận gặp Lào. Ảnh: FAM.
U19 Malaysia lỡ nhiều cơ hội trong 15 phút cuối trận gặp Lào. Ảnh: FAM.

"Trận thua Lào là bài học cho tất cả cầu thủ. Tôi hy vọng toàn đội sẽ vực dậy sau thất bại và trở lại mạnh mẽ ở trận bán kết. Các cầu thủ thi đấu nỗ lực nhưng không thể có được chiến thắng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội", ông Sazali nói thêm.

Trận bán kết giữa U19 Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 15h30 ngày 13/7 trên sân vận động Patriot. Các cầu thủ Việt Nam có lợi thế nhiều hơn một ngày nghỉ so với đối thủ.

U19 Việt Nam giành quyền vào bán kết sau lượt trận cuối bảng A tối 10/7. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam hòa U19 Thái Lan với tỷ số 1-1, qua đó loại nước chủ nhà U19 Indonesia do hơn hiệu số đối đầu trực tiếp.

Kết thúc lượt trận vòng bảng, U19 Lào gây bất ngờ lớn nhất với ngôi nhất bảng B và là đội duy nhất toàn thắng. U19 Lào không được đánh giá quá cao trước thềm giải, nhưng thể hiện lối chơi kỷ luật hiệu quả. Họ sẽ gặp Thái Lan ở trận bán kết hai lúc 20h ngày 13/7.

Xếp hạng bảng B tại giải U19 Đông Nam Á 2022 sau lượt trận cuối. Đồ họa: Minh Phúc.
Xếp hạng bảng B tại giải U19 Đông Nam Á 2022 sau lượt trận cuối. Đồ họa: Minh Phúc.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện