Thể thao

Ronaldo tuyên bố sẽ tiết lộ bí mật về mối quan hệ với MU

10:28, 17/08/2022
Mới đây, tiền đạo Ronaldo bất ngờ lên tiếng về những thông tin bất lợi nhắm về mình trong thời gian qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem là tác nhân khiến nội bộ MU rối loạn ngay trước mùa giải mới.
 

Tương lai của Ronaldo là chủ đề tốn nhiều giấy mực trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút 37 tuổi được cho là muốn chuyển sang thi đấu cho một đội bóng dự Champions League 2022/23. Ronaldo cũng không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải vì lý do gia đình. Điều này khiến ban lãnh đạo MU phải tính đến phương án tìm một tiền đạo thay thế.

Những tranh cãi về chuyện đi hay ở khiến Ronaldo trở thành cái gai trong mắt bộ phận lớn người hâm mộ Quỷ Đỏ. Mới đây, Ronaldo tuyên bố sẽ tiết lộ sự thật trong cuộc phỏng vấn sắp diễn ra. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng tiếp tục chỉ trích báo chí.

"Mọi người sẽ biết sự thật khi tôi trả lời phỏng vấn trong vài tuần nữa. Truyền thông đang nói dối.

Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong vài tháng qua, trong số 100 tin tức tôi đưa ra thì chỉ có 5 tin là đúng. Hãy tưởng tượng xem nó như thế nào. Hãy áp dụng mẹo này mà chọn lọc", Ronaldo cho biết.

Theo BBC, ban lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn với Ronaldo và cân nhắc sẽ bán cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn khoảng 15 ngày nữa sẽ đóng cửa, không còn nhiều thời gian cho Ronaldo lẫn MU lựa chọn các phương án.

Đến thời điểm này, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể chiêu mộ được tiền vệ mà ông mong muốn là De Jong. Các phương án B cho vị trí tiền vệ trung tâm cũng đang đi vào ngõ cụt.

  Ronaldo MU

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện