Thể thao

Thua lần thứ 2 liên tiếp trên sân hàng Đẫy, HLV Huy Hoàng không hài lòng về hàng phòng ngự SLNA

07:31, 20/08/2022
SLNA nhận thất bại 0-2 trước Viettel trên Hàng Đẫy và HLV Nguyễn Huy Hoàng không hài lòng về hàng phòng ngự của đội nhà.

SLNA tiếp tục nhận một thất bại nữa trên sân Hàng Đẫy ở mùa giải này. Lần này, họ chấp nhận thất bại 0-2 trước Viettel. Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng xứ Nghệ thất bại.

"SLNA là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng những sai số ở hàng thủ đã khiến toàn đội phải nhận những bàn thua. Trong bóng đá, khi hàng thủ không tập trung thì buộc phải trả giá.

Đặc biệt trong bàn thua thứ 2, các cầu thủ đã không tập trung khi đối thủ triển khai tình huống bóng cố định", HLV Huy Hoàng thừa nhận.

HLV Huy Hoàng chưa hài lòng về hàng thủ của SLNA.
HLV Huy Hoàng chưa hài lòng về hàng thủ của SLNA.

Kết thúc giai đoạn 1, SLNA chắc chắn kết thúc trong vị trí TOP 3. Tuy nhiên, vẫn có điều khiến HLV Huy Hoàng cảm thấy chưa an tâm về CLB.

"Hết giai đoạn 1, chúng tôi vẫn nằm trong nhóm 3 đội đầu tiên. Đây là mục tiêu ban đầu của đội bóng. Để nói về điểm yếu của SLNA lúc này thì đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ.

Điểm yếu của họ là kinh nghiệm. Tôi đã cho nhiều cầu thủ trẻ vào sân trong trận đấu này. Họ chơi tốt nhưng cần mạch lạc hơn", HLV Huy Hoàng chia sẻ.

Văn Đức không thể giúp SLNA có được bàn thắng danh dự trên sân Hàng Đẫy.
Văn Đức không thể giúp SLNA có được bàn thắng danh dự trên sân Hàng Đẫy.

Tại vòng 14, SLNA sẽ trở về thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ tiếp đội bóng đang dẫn đầu bảng Hà Nội. Ở trận lượt đi, Hà Nội đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước SLNA. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện