Thể thao

Đoàn VĐV Nghệ An xuất quân tham dự Đại hội TDTT toàn quốc Lần thứ IX-năm 2022

18:30, 13/11/2022
Chiều 13/11, UBND tỉnh, Sở Văn hoá Thể thao tổ chức Lễ xuất quân cho Đoàn thể thao tỉnh tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022. 

Tham dự Lễ xuất quân có đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao.

Trước khi tham dự Lễ xuất quân, các HLV, VĐV và đại diện Sở Văn hoá - Thể thao đã làm Lễ dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 263 thành viên của đoàn thể thao Nghệ An xin hứa sẽ thi đấu hết mình để đem vinh quang về cho thể thao tỉnh nhà.

a
Các HLV, VĐV Đoàn thể thao tỉnh và đại diện Sở Văn hoá - Thể thao chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX được tổ chức 4 năm một lần. Năm nay, số lượng VĐV của Nghệ An tham gia Đại hội TDTT toàn quốc là 199 VĐV, tranh tài ở toàn bộ 20 bộ môn thi đấu của Đại hội.

Các đại biểu dự lễ xuất quân.
Các đại biểu dự lễ xuất quân.

Với quá trình chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc, cho đến lúc này, toàn bộ các VĐV của thể thao Nghệ An đều đã sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục các "đỉnh cao" của Đại hội.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.
Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

Tại Lễ xuất quân, đại diện Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện TDTT tỉnh đã báo cáo quá trình chuẩn bị của các đoàn thể thao thành tích cao Nghệ An tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022. Trong đó , gần như toàn bộ các đội tuyển đều được cử đi tập huấn tại các Trung tâm thể thao mạnh trong cả nước. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại lễ xuất quân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại lễ xuất quân.

Phát biểu tại Lễ xuất quân, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần tập luyện và sẵn sàng thi đấu cao của các HLV, VĐV Nghệ An; Đồng thời, thay mặt Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và Nhân dân tỉnh nhà động viên và gửi niềm tin chiến thắng đến các VĐV Nghệ An tranh tài tại Đại hội lần này, với quyết tâm lọt vào tốp 15 đến tốp 17 hoặc cao hơn nữa.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long tặng hoa Đoàn thể thao Nghệ An. 

 

Hải Hưng - Duy Khánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện