Thể thao

HLV Gong Oh-kyun lọt tầm ngắm của đại gia V.League?

20:49, 25/02/2023
 Nguồn tin uy tín tiết lộ, CLB Bình Dương đang nhắm tới HLV Gong Oh-kyun cho chiếc "ghế nóng" của đội nhà.
HLV Gong Oh-kyun lọt tầm ngắm của Bình Dương FC.

Sau khởi đầu không như ý ở V.League 2023, HLV Lư Đình Tuấn đã xin từ chức CLB B.Bình Dương và được Ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ chấp thuận.

Nguồn tin uy tín cho hay, sau khi nói lời chia tay HLV Lư Đình Tuấn, Ban lãnh đạo CLB Bình Dương đang nhắm tới HLV Gong Oh-kyun cho chiếc "ghế nóng" của đội nhà.

HLV Gong Oh-kyun là đồng hương của HLV Park Hang Seo và từng tạo dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Mới đây, trên trang cá nhân, HLV Gong Oh-kyun đã đăng tải lại hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á hồi tháng 6 năm ngoái. Ông viết: "good memories in Uzbekistan U23" (dịch: những ký ức tuyệt vời tại Uzbekistan).

Phía bên dưới bài đăng, HLV Gong Oh-kyun cũng có bài viết chúc mừng hai cầu thủ Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu của Hoàng Anh Gia Lai sang Hàn Quốc thi đấu và cũng cho biết có thể sớm quay trở lại Việt Nam.

Trước khi chia tay Việt Nam trở về Hàn Quốc, HLV Gong Oh-kyun từng nhiều lần ẩn ý sẽ nhận lời nếu được một đội bóng phù hợp ở V.League ngỏ lời. Vì vậy, các fan của B.Bình Dương đang rất hy vọng chiến lược gia Hàn Quốc sẽ dẫn dắt đội bóng đất Thủ trong giai đoạn tới và giúp đội bóng này đi lên.

Ngoài HLV Gong Oh-kyun, một cái tên khác cũng được đề cập tới trong danh sách ứng viên thay thế HLV Lư Đình Tuấn là ông Nguyễn Quốc Tuấn, cựu HLV của Hoàng Anh Gia Lai và từng dẫn dắt U17 Việt Nam tham dự sân chơi khu vực.

Ông Tuấn có bằng Pro của FIFA và từng có kinh nghiệm làm việc tại V.League nên cũng là một phương án không tồi của đội bóng đất Thủ trong giai đoạn hiện tại.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện