Thể thao

Kết quả Europa League 17/2: MU hòa kịch tính, Juventus gây thất vọng

07:33, 17/02/2023
 Kết quả lượt đi vòng play-off Europa League 2022/2023, MU hòa kịch tính Barca còn Juventus gây thất vọng trước Nantes.

Sáng nay (17/2) đã diễn ra trận lượt đi vòng play-off Europa League 2022/2023. Trận đấu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ là màn so tài của Barca với MU trên sân Nou Camp.

Với lợi thế sân nhà Barca không ngần ngại tấn công, ép sân MU ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đầu tiên, Barca không thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của MU.

Mãi đến phút 50, Marcos Alonso mới ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, niềm vui của các cổ động viên Barca không kéo dài được quá lâu. Bởi vì, đến phút 52, Rashford đã ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ.  Chưa dừng lại ở đó, đến phút 59, Barca bị dẫn trước khi Jules Koundé phản lưới nhà. 

Rashford lại ghi bàn cho MU (Ảnh: Reuters).

Sau khi bị MU dẫn 2-1,  Barca đã dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Phút 76, Jules Koundé lập công chuộc tội khi kiến tạo cho Raphinha gỡ hòa 2-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, cơ hội đi tiếp vẫn đang chia đều cho Barca cũng như MU. Do đó, trận đấu lượt về giữa 2 đội trên sân Old Trafford được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. 

Kết quả các trận đấu.

Cũng trong sáng nay, những đội bóng như Juventus, Sevilla hay Roma đều thi đấu. Nếu như Sevilla gây ấn tượng mạnh khi đánh bại PSV Eindhoven với tỉ số 3-0 thì Juventus gây thất vọng tràn trề khi bị Nantes cầm hòa trên sân nhà. Trong khi đó, Roma cũng gục ngã trên sân của Salzburg bằng trận thua 0-1./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện