Thể thao

Tương Dương tổ chức Giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

15:00, 04/03/2023
Trong không khí hân hoan, phấn khởi thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, ngày 4/3, LĐLĐ huyện Tương Dương đã tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức và người lao động năm 2023.
Tham gia giải có gần 400 VĐV .

Tham gia giải có gần 400 VĐV của 30 đội bóng (15 đội nam, 15 đội nữ) đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc đóng trên địa bàn các xã, thị trấn và công đoàn Trung tâm Y tế, UBND huyện, Khối dân dân Đảng...15 đội bóng chuyền nam và 15 đội bóng chuyền nữ, cả 2 nội dung nam – nữ đều được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, sau đó chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Giải bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức và người lao động năm 2023 được tổ chức nhằm góp phần phát triển phong trào tập luyện, thi đấu thể thao nói chung. Từ đó, góp luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tinh thần trong công chức, viên chức và người lao động, nâng cao hiệu quả làm việc trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Đặc biệt, đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023- 2028. 

Ngay sau lễ khai mạc các trận đấu tiếp tục diễn ra.

Trước lễ khai mạc, vào chiều ngày 3/3 đã diễn ra 12 trận đấu của cả hai nội dung. Nhìn chung, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, kịch tính. Dự kiến giải sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 3 đến 5/3. Kết thúc giải BTC sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho cả 2 nội dung nam và nữ và trao các giải phụ như VĐV nam – nữ xuất sắc nhất, VĐV hoa khôi của giải

Đình Tuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện