Thể thao

Bế mạc Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 4

19:05, 28/05/2023
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/5, Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4 năm 2003 đã đi tới các trận chung kết của nội dung trình 1.300 và 1.500 tại sân tennis Khách sạn Giao tế. BTC cũng đã tổ chức Gala bế mạc và trao giải.

Tới dự lễ có bà Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; ông Lê Hồng Vinh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 4 năm 2003 có sự tham gia của hơn 200 tay vợt là các nhà báo, phóng viên hiện đang công tác tại các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện thường trú tại Nghệ An và một số tỉnh bạn; cán bộ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Giải thi đấu 2 trình 1.300 và 1.500, được chia thành 4 nhánh thi đấu trên các cụm sân Giao Tế, Trường Sơn, Trung Long.  

Tại trận chung kết nội dung trình 1.300, cặp đôi VĐV Anh Lộc và Anh Toàn đã giành chức Vô địch sau loạt Tibreack. Còn ở nội dung trình 1.500, cặp đôi Quân, Hoàng vô địch sau khi giành chiến thắng trước cặp đôi Phong - Thư ở trận chung kết cũng sau loạt Tibreack.  

 
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Thu Hường và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao giải cho các VĐV đạt giải.

Tại Lễ bế mạc trao giải, BTC đã tiến hành trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp đôi giành chức vô địch ở 2 nội dung trình 1.300 và 1.500. Bên cạnh đó, là các giải cống hiến giành cho các tay vợt thi đấu năng nổ ở các nội dung thi đấu. 

Bên cạnh nỗ lực thi đấu, các VĐV tham dự giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4, cũng đã tổ chức quyên góp, ủng hộ một số hoạt động có ý nghĩa như khởi công xây dựng cầu dân sinh và tặng quà tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn; thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An.

Hải Hưng - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện