Thể thao

Ronaldo ghi siêu phẩm giúp Al Nassr ngược dòng ngoạn mục

07:03, 24/05/2023
Trong ngày Ronaldo lập siêu phẩm, Al Nassr đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Al Shabab ở vòng 28 giải VĐQG Saudi Arabia.

Tại vòng 28 của giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr có cuộc tiếp đón Al Shabab trên sân nhà. Trước đối thủ đang đứng ngay sau trên bảng xếp hạng, cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ diễn ra khó khăn với Ronaldo và các đồng đội.

Dù phải làm khách nhưng các cầu thủ Al Shabab đã nhập cuộc đầy tự tin. Tới phút thứ 22, đội khách bất ngờ được hưởng phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà của Luiz Gustavo. Trên chấm 11m, Guanca hạ gục thủ thành Rossi mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn trước, Al Nassr dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, đội chủ nhà lại để thủng lưới. Phút thứ 40, các cầu thủ Al Shabab phối hợp như đá tập trước khi Guanca hoàn tất cú đúp bằng pha dứt điểm trái phá. 

Ronaldo không có nhiều cơ hội thể hiện trong hiệp 1 (Ảnh: Getty)
Ronaldo không có nhiều cơ hội thể hiện trong hiệp 1 (Ảnh: Getty)

Trước khi hiệp 1 khép lại, Al Nassr kịp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhận đường chuyền của Alhassan, Talisca sút cực khó không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục nắm quyền chủ động và nhanh chóng tìm được bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 51, Alhassan tiếp tục kiến tạo thuận lợi, người ghi bàn cho Al Nassr lần này là Ghareeb.

8 phút sau, màn lội ngược dòng của đội chủ sân KSU được hoàn tất với siêu phẩm của Ronaldo. Nhận đường chuyền từ Luiz Gustavo, siêu sao người Bồ Đào Nha dũng mãnh vượt qua 2 hậu vệ Al Shabab rồi sút cực căng từ ngoài vòng cấm tung lưới đội khách, giúp Al Nassr dẫn ngược 3-2. 

Ronaldo ghi siêu phẩm giúp Al Nassr hoàn tất cuộc lội ngược dòng (Ảnh: Getty)

Ở phần còn lại của trận đấu, các cầu thủ Al Shabab nỗ lực tìm bàn san thắng bằng cách biệt nhưng bất thành. Chung cuộc, Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

3 điểm vừa giành được giúp đội bóng của Ronaldo tiếp tục kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm, trong khi giải VĐQG Saudi Arabia mùa này còn 2 vòng đấu. Ở vòng áp chót, Al Nassr sẽ tới làm khách trên sân của Al Ettifaq./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện