Thể thao

Hội CĐV Nam Định giải thể: Khi tình yêu bị phản bội thì không thể tiếp tục được nữa

15:47, 10/08/2023
Theo ông Nguyễn Văn Quân – đại diện BCH của Hội CĐV bóng đá Nam Định thì khi tình yêu đã bị phản bội thì không thể tiếp tục được nữa.

Ngày 9/8, sau khi nhóm họp, Ban chấp hành của Hội CĐV bóng đá Nam Định quyết định giải thể sau 10 năm hoạt động. Hội CĐV bóng đá Nam Định sẽ bàn giao lại văn phòng cho Ban quản lý sân vận động Thiên Trường.

Quyết định giải thể Hội cổ động viên bóng đá Nam Định khiến nhiều người bất ngờ. Bởi cổ động viên bóng đá thành Nam là những người có tình yêu và sự cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua. Mỗi khi CLB Nam Định thi đấu có rất đông cổ động viên tới sân cổ vũ.

Các cổ động viên Nam Định luôn nhuộm vàng sân Thiên Trường mỗi khi đội nhà thi đấu.
Các cổ động viên Nam Định luôn "nhuộm vàng" sân Thiên Trường mỗi khi đội nhà thi đấu.

Nói về quyết định giải thể Hội CĐV bóng đá Nam Định, ông Nguyễn Văn Quân, đại diện BCH của hội cho biết: “Hội CĐV bóng đá Nam Định trải qua 10 năm hình thành và phát triển. Trong quãng thời gian đó, CLB Nam Định thi đấu ở hạng Nhất hay V-League thì chúng tôi đã làm hết khả năng, là cầu thủ số 12, là chỗ dựa tinh thần cho đội bóng.

Từ năm 2022 đến giờ có tập đoàn Xuân Thiện đầu tư, chúng tôi thoát khỏi cảnh con nhà nghèo, mua được cầu thủ tốt, có lương có thưởng. Chúng tôi thấy mình hoàn thành sứ mệnh nên yên tâm nghỉ ngơi.

Còn về lý do cụ thể thì đỉnh điểm là ngày 2/8. Đó là trận thua bẽ bàng của CLB Nam Định trước CLB CAHN ở Thiên Trường. Đó là ngày buồn của bóng đá Nam Định”.

Nhiều cổ động viên Nam Định bỏ về sớm ở trận đấu giữa CLB Nam Định thua 1-2 CLB CAHN
Nhiều cổ động viên Nam Định bỏ về sớm ở trận đấu giữa CLB Nam Định thua 1-2 CLB CAHN

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có nghĩ lại về quyết định trên hay không, ông Quân cho biết: “Trước ngày 2/8, không ai nghĩ đến việc Hội CĐV bóng đá Nam Định giải thể. Những người có giàu trí tưởng tượng nhất cũng không nghĩ đến, nhưng điều này đã xảy ra mặc dù rất buồn”.

Ông Quân khẳng định: “Một khi niềm tin đã không còn, một khi tình yêu bị phản bội thì không thể tiếp tục được nữa. Khi nào các cầu thủ đá cống hiến, đá đẹp và đá sạch thì chúng tôi sẽ nghĩ lại. Còn đến bao giờ thì chưa thể nói trước được”.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện