Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 15/8: MU thắng nhọc Wolves

07:58, 15/08/2023
Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 15/8, MU thắng nhọc Wolves nhờ bàn thắng muộn của trung vệ Varane.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 15/8, MU có một trận đấu vất vả trước Wolves dù được đá trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng muộn của trung vệ Varane.

Varane đánh đầu ghi bàn duy nhất cho MU. (Ảnh: Reuters).
Varane đánh đầu ghi bàn duy nhất cho MU. (Ảnh: Reuters).

Thực tế, Wolves mới là đội thi đấu tốt hơn. Trong hiệp 1, không ít lần Wolves hiến cho khung thành của MU chao đảo. Chỉ có sự kém duyên nơi các chân sút của "Bầy sói" mới giúp cho mành lưới khung thành của Onana không bị rung lên.

Sang hiệp hai, MU tiếp tục không có được màn trình diễn như ý. Họ để lộ rất nhiều khoảng trống, qua đó khiến thủ thành Onana phải làm việc vất vả. Anh có không ít lần cứu thua cho Quỷ đỏ.

Trong thế trận nhạt nhòa, MU bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Wan-Bissaka băng xuống bên cánh phải và có tình huống treo bóng rất chính xác, Varane băng vào kịp thời để tung ra cú đánh đầu làm tung lưới các vị khách.

MU có trận mở đầu mùa giải chật vật. (Ảnh: Reuters).
MU có trận mở đầu mùa giải chật vật. (Ảnh: Reuters).

Sau bàn thắng của trung vệ người Pháp, Wolves có những nỗ lực tấn công mãnh liệt khiến hàng thủ MU tiếp tục phải hoạt động vất vả. Thậm chí VAR cũng đã can thiệp để xác định khả năng đội khách có thể được hưởng phạt đền hay không. Dù vậy, không có tình huống thổi phạt 11m dành cho thầy trò HLV Gary O'Neil.

Chung cuộc, MU có chiến thắng 1-0 trước Wolves theo cách mà người hâm mộ đội bóng này không hề mong muốn. Dù vậy, 3 điểm ngày ra quân mùa giải 2023/2024 vẫn thuộc về thầy trò HLV Ten Hag. Quỷ đỏ cùng 6 CLB khác đã có chiến thắng ở vòng 1 Ngoại hạng Anh năm nay.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện