Thể thao

240 golfer tham gia Giải golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

12:39, 25/04/2024
Ngày 19/5 sắp tới, Giải golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với 240 golfer tham gia.

Ngày 24/4, tại TP.HCM, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức lễ công bố Giải golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sự kiện này không chỉ là một dịp để tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại mà còn là một cơ hội để kết nối cộng đồng golf và doanh nhân, đặc biệt là những người con của Hà Tĩnh và Nghệ An.

Ông Trần Văn Chín – Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh - thông tin về giải golf.
Ông Trần Văn Chín – Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh - thông tin về giải golf.

Ông Trần Văn Chín – Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh – cho biết giải golf năm nay thu hút nhiều nhà tài trợ quan tâm và đồng hành. Năm nay, giải golf có sự tham gia của 240 golfer, đặc biệt các golfer tham gia vào giải đấu sẽ có cơ hội được kết nối giao thương.

"Với tinh thần đoàn kết - hợp tác - phát triển của Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh, chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng golf và doanh nhân, gieo mầm tinh thần tương thân tương ái, xây dựng cộng đồng doanh nhân vững mạnh", ông Trần Văn Chín chia sẻ.

Không chỉ là một giải đấu thể thao, sự kiện còn kết hợp với gala dinner sôi động, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên cho tất cả các khách mời tham dự. Đây cũng là dịp để cộng đồng doanh nhân Nghệ Tĩnh gặp gỡ, giao lưu và tạo ra những mối quan hệ mới, đồng thời tôn vinh tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ, tương trợ giữa các thành viên.

Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái, trong đêm gala dinner, câu lạc bộ còn tổ chức đấu giá từ thiện gây quỹ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn cho chương trình “Về Nguồn” vào tháng Bảy hàng năm do câu lạc bộ tổ chức.

Tham gia giải golf, các golfer còn có cơ hội chinh phục giải thưởng lớn Hole In One (1 gậy vào lỗ - PV) -  2 chiếc xe BMW có tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng, cùng với các giải thưởng tiền mặt, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng.

Ban tổ chức và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm.
Ban tổ chức và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm.

Tại chương trình, ban tổ chức cũng đã ký kết hợp tác tài trợ với nhiều đơn vị như An Phước,  Phuoc Center Group,...

Giải đấu năm nay có sự đồng hành tài trợ của các thương hiệu lớn như: An Phước, Phuoc Center Group, Thaco, NLG, VMCtech, Sao Vàng Đất Việt, Sacombank, Dược phẩm Hoa Linh, Beautymore, TTC, Saindeco, Novaland, Vietcombank Tân Bình Dương, Dentons LuatViet, Sen Group, iOnlife, SUNSPACE, Sân Golf Tân Sơn Nhất, Focus Group, Bảo Vệ An Ninh Việt Nam, Saigon Marvel, MB Bank Củ Chi, Hữu Thành, Bảo vệ Bình An, Sacomdoor, Eurowindow, Ann Giao, Estrala, Techco,...

Câu lạc bộ Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh được hình thành từ năm 2017, với một tập thể đoàn kết, sự nhiệt huyết của ban điều hành và sự ủng hộ của các Hội viên. Cho đến nay, câu lạc bộ đã trở thành một điểm đến quan trọng không chỉ cho sự giao lưu và rèn luyện cá nhân, hợp tác kinh doanh, hoạt động thiện nguyện mà còn là sự kết nối và hỗ trợ cho cộng đồng.

Với hơn 6 năm hoạt động, câu lạc bộ đã tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa và bổ ích, từ các giải đấu lớn đến các hoạt động thiện nguyện và giao lưu. Các sự kiện như giải Outing thường kỳ, “Giải kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh” và giải "Về nguồn". Đây không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện kỹ năng, mà còn là dịp để lan tỏa tinh thần đoàn kết và thiện nguyện trong cộng đồng.

Đặc biệt, câu lạc bộ cũng đã gây quỹ và đóng góp cho nhiều chương trình thiện nguyện và an sinh xã hội, như hỗ trợ khuyến học cho trẻ em vùng lũ lụt và trẻ em khuyết tật. Điều này chứng tỏ cam kết của câu lạc bộ không chỉ dừng lại ở việc phát triển thể thao, mà còn muốn góp phần xây dựng cộng đồng và cải thiện điều kiện sống cho người dân nơi họ sinh sống.

 

 

Theo golfviet.vn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện