Thể thao

Sông Lam Nghệ An ký kết hợp đồng tài trợ với Nikkokutrust

16:23, 25/06/2024
Sáng 25/6, tại thành phố Vinh, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An tổ chức Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ cho mùa giải mới từ đơn vị Nikkokutrust - Tập đoàn suất ăn Công nghiệp đến từ Nhật Bản. Mùa giải 2024/25 là mùa giải thứ hai liên tiếp Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An nhận được sự đồng hành, tài trợ của Nikkokutrust. 

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An, ông Wako Kiharu - Chủ tịch Tập đoàn Nikkokutrust; ông Hồ Lê Đức – Tổng Giám đốc Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An; ông Trương Mạnh Linh – Thành viên HĐQT Tập đoàn Tân Long, Tổng Giám đốc Công ty CP Lương Thực A An. 

Quang cảnh lễ ký kết.

Ở mùa giải 2023/24, Nikkokutrust là đơn vị đồng tài trợ của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Không chỉ hợp tác trong vai trò là đơn vị đồng tài trợ, Nikkokutrust còn là đối tác tư vấn dinh dưỡng cho Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Hai bên trao biên bản ký kết.

Thời gian qua, Nikkokutrust đã liên tục cử các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng hàng đầu của Tập đoàn phối hợp với Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An để khảo sát, nghiên cứu và xây dựng khẩu phần ăn khoa học nhằm nâng cao, chuẩn hóa chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn, thể trạng, thể lực cho cầu thủ trẻ. Sau 8 tháng đi vào hợp tác, chất lượng bữa ăn và thể trạng của các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An đã được cải thiện một cách rõ rệt. 

CLB SLNA trao áo đấu cho đại diện Nikkokutrust. 

Từ đó giúp tăng cường sức mạnh trong tập luyện, thi đấu cho các cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An. Hứa hẹn gặt hái được nhiều thành tích trong năm 2024 ở các giải đấu trẻ sắp tới ở cấp độ trong nước, đóng góp vào thành công chung của bóng đá trẻ Việt Nam trong tương lai.

CLB Sông Lam Nghệ An trao quà lưu niệm cho Nikkokutrust. 

Sau những thành công ban đầu trong vai trò tư vấn dinh dưỡng cho Bếp ăn của Trung tâm đào tạo trẻ SLNA, chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, Nikkokutrust Việt Nam mở rộng hợp tác với Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An trong vai trò tư vấn dinh dưỡng cho Bếp ăn của Đội 1 Sông Lam Nghệ An.

Như vậy, trên Áo thi đấu chính thức của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An mùa giải 2024/25, ngoài Grand Sport, Gạo A An, Eurosun còn có thương hiệu Nikkokutrust. 

Hải Hưng - Thanh Thảo

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện