Thể thao

Đón U13 Sông Lam Nghệ An vô địch Quốc gia trở về

20:06, 15/07/2024
Sau khi đánh bại U13 Hà Nội trong trận chung kết diễn ra tại Sân vận động Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk, giành ngôi Vô địch tại giải U13 toàn quốc tranh cúp Yamaha, các cầu thủ U13 SLNA đã trở về quê nhà trong sự đón chào nồng nhiệt của người thân, bạn bè, lãnh đạo CLB SLNA và ngành Văn hoá - Thể thao. 

Đón U13 Sông Lam Nghệ An vô địch Quốc gia trở về

Sau khi được Hội CĐV SLNA đón chào từ cầu Bến Thuỷ, các cầu thủ U13 SLNA cùng chiếc cúp Vô địch và đoàn diễu hành đã tới báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao, BHL và các cầu thủ U13 SLNA cùng chiếc cúp Vô địch và đoàn diễu hành đã tới báo công với Bác ở Quảng trường Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao, BHL và các cầu thủ U13 SLNA cùng chiếc cúp Vô địch và đoàn diễu hành đã tới báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Tại VCK U13 toàn quốc năm 2024, đội tuyển U13 Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tại giải. Chiếc cúp Vô địch mà thầy trò HLV Lê Văn Hùng giành được cũng là chiếc cúp lần thứ 11 mà các cầu thủ U13 đã giành được kể từ trước đến nay, một kỳ tích khó mà đội bóng trẻ cùng trang lứa trong cả nước có thể bắt kịp, đồng thời khẳng định vị thế tốp đầu của lò đào tạo SLNA trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Việt Nam.

HLV Lê Văn Hùng phát biểu tại buổi lễ.
Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Bùi Công Vinh phát biểu tại buổi lễ.

Ghi nhận những nỗ lực và cố gắng cũng như thành tích của tập thể U13 SLNA, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An - Trung tâm đào tạo trẻ SLNA tổ chức Lễ đón và biểu dương tập thể đội U13 SLNA trở về sau khi giành chức vô địch.

Các cầu thủ U13 SLNA tại buổi lễ.
Các cầu thủ U13 SLNA tại buổi lễ.

Với thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Lê Văn Hùng, U13 SLNA cũng đã được UBND tỉnh Nghệ An tặng thưởng 468 triệu đồng. 

Trao thưởng của UBND tỉnh cho đội U13 SLNA.
Trao thưởng của UBND tỉnh cho đội U13 SLNA.

Tập đoàn Tân Long - Lãnh đạo Câu lạc bộ SLNA cũng đã có một phần thưởng vô cùng ý nghĩa dành cho thầy trò HLV Lê Văn Hùng, đó là một chuyến tập huấn dài ngày hoàn toàn miễn phí tại CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ U13 SLNA được thi đấu và trải nghiệm ở một quốc gia có nền bóng đá phát triển nhất nhì khu vực châu Á; đồng thời chắp cánh, vun đắp cho những tài năng trẻ của bóng đá tỉnh nhà toả sáng trong tương lai.

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao, BHL và các cầu thủ U13 SLNA chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao, BHL và các cầu thủ U13 SLNA chụp ảnh lưu niệm.

 

Hải Hưng - Trung Kỳ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện