Thể thao

Giải Bóng chuyền công chức, viên chức, người lao động Huyện Quỳnh Lưu năm 2024

15:31, 11/08/2024
Sau 1,5 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, giải Bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức, người lao động huyện Quỳnh Lưu năm 2024 đã thành công tốt đẹp. 

Giải bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức, người lao động huyện Quỳnh Lưu năm 2024 có sự tham gia của 10 đội bóng (5 đội nam và 5 đội nữ) với 120 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động đại diện cho 5 cụm công đoàn trên địa bàn huyện.

Các đội bóng tham gia giải đấu.
Các đội bóng tham gia giải đấu.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù thời tiết không thuận lợi, nắng nóng nhưng các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho giải đấu những trận bóng hay, chiến thuật hiệu quả và những pha bóng chất lượng, đẹp mắt.

Các vận động viên đã cống hiến cho giải đấu những trận bóng hay, chất lượng
Các vận động viên đã cống hiến cho giải đấu những trận bóng hay, chất lượng

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho đội bóng chuyền nam cụm Bắc và đội bóng chuyền nữ cụm Nam; 2 giải Nhì được trao cho đội bóng chuyền nam cụm Biển và đội bóng chuyền nữ cụm Tây; đồng giải Ba được trao cho các đội bóng chuyền nam cụm Tây, cụm Nam và đội bóng chuyền nữ cụm Biển, cụm Bắc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải phong cách cho đội bóng chuyền nam cụm Đông và đội bóng chuyền nữ cụm Đông.

 
 
BTC trao giải cho các đội bóng.

Thông qua giải đấu góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong đội ngũ công chức, viên chức, người lao động huyện Quỳnh Lưu ngày thêm tích cực.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện