Thể thao

Giải golf Về nguồn của doanh nhân Nghệ Tĩnh: Hơn 800 triệu đồng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó đến trường

08:13, 16/08/2024
Ngày 15-8, ông Trần Văn Chín, Chủ tịch Câu lạc bộ golf doanh nhân Nghệ Tĩnh cho biết, Giải golf Về nguồn năm 2024 sẽ được tổ chức tại Nghệ An vào ngày 17-8.
Các golfer trong CLB Golf doanh nhân Nghệ Tĩnh
Các golfer trong CLB Golf doanh nhân Nghệ Tĩnh

Giải golf Về nguồn, ngoài việc kết nối doanh nhân Nghệ An – Hà Tĩnh gặp gỡ, giao lưu kết nối và tương hỗ lẫn nhau trong kinh doanh, các golfer cùng có chung mục đích là làm thiện nguyện, hướng tới cộng đồng. Đây không đơn thuần là một giải đấu thể thao mang lại những trải nghiệm cho tất cả các golfer và khách mời, mà còn là dịp để cộng đồng doanh nhân xứ Nghệ hướng về quê hương, nhất là học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa ở Nghệ An và Hà Tĩnh.

Theo ông Chín, trước khi giải đấu diễn ra, các golfer và doanh nghiệp đã đóng góp được trên 800 triệu đồng để làm công tác thiện nguyện.

Được thành lập cách đây 6 năm, bình quân mỗi năm, CLB đã vận động đóng góp từ 600 đến 1 tỷ đồng cho học sinh nghèo vùng sâu vùng xa.

Ông Trần Văn Chín cho biết, giải Về nguồn 2024, CLB sẽ đồng hành với Chương trình Thắp sáng niềm tin – Vượt khó đến trường của Báo SGGP vì có chung mục đích là giúp các em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa vượt khó đến trường.

Giải sẽ khai mạc vào 12h00 thứ 7, ngày 17-8 tại TX Cửa Lò và toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ trao tặng cho ngành Giáo dục - Đào tạo 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh.

Theo Báo SGGP

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện