Thể thao

Khai mạc Giải Bóng bàn lứa tuổi trẻ các CLB tỉnh Nghệ An năm 2024

13:53, 02/08/2024
Sáng 2/8, nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Nghệ An, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức giải Bóng bàn lứa tuổi trẻ các CLB tỉnh Nghệ An năm 2024. Đây là giải đấu nhằm tìm kiếm các tài năng bóng bàn trẻ và thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh.


Quang cảnh lễ khai mạc.

Giải năm nay có sự tham gia của 31 đoàn, với  300 vận động viên của các huyện, thành phố, thị xã, Câu lạc bộ trong tỉnh.  Các VĐV tranh tài ở 16 nội dung thi đấu của các lứa tuổi từ 7 đến 18 tuổi. Nghệ An là địa phương có phong trào tập luyện môn Bóng bàn phát triển mạnh ở các lứa tuổi. 

Bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Sở VHTT khai mạc giải đấu.

Thời gian qua, ngành Văn hóa và Thể thao đã đa dạng hóa các hình thức tổ chức hoạt động thể thao phù hợp với các lứa tuổi góp phần rèn luyện trí thông minh, phát triển tư duy, sự tập trung, tự lập, tính kiên trì,  sáng tạo cho mọi lứa tuổi từ đó phát triển tài năng cung cấp VĐv bóng bàn cho đội tuyển tỉnh tham gia các giải thể thao quốc gia. Giải bóng bàn năm nay được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện Bóng bàn trong các lứa tuổi trẻ, các Câu lạc bộ. Đồng thời, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị, gắn bó giữa các địa phương, Câu lạc bộ trên địa bàn toàn tỉnh. 

Trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải đấu.

Ngay sau Lễ Khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh tài ở các nội dung thi đấu. Giải Bóng bàn lứa tuổi trẻ các CLB tỉnh Nghệ An năm 2024 diễn ra trong 3 ngày từ 2-4/8.

Hải Hưng – Trung Kỳ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện