Thể thao

Khai mạc giải Pickleball thanh niên Nghệ An lần thứ I

16:20, 12/10/2024
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024), sáng 12/10, Sân HS Pickleball Vinh City (Số 77, Phan Bội Châu, Thành phố Vinh), Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức giải Pickleball thanh niên Nghệ An lần thứ I, năm 2024 với chủ đề "Nghe An Youth And Pickleball"
Quang cảnh lễ khai mạc.

Giải Pickleball thanh niên Nghệ An lần thứ nhất có 68 đội vận động viên đến từ khắp các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh; các vận động viên có thể là cán bộ Đoàn, Hội; có thể là cán bộ, công chức, giáo viên, bác sĩ, lao động tự do hay là học sinh, sinh viên…. tham gia tranh tài. Đây cũng là con số tương ứng với 68 năm ngày truyền thống của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Các đội tham gia giải đấu.
Các VĐV tham gia giải đấu.

Do đây là lần đầu tiên, giải Pickleball- môn thể thao mới được du nhập vào Việt Nam được tổ chức quy mô tại Nghệ An, nên BTC chưa tổ chức chia bảng, phân hạng theo các trình độ của vận động viên tham gia giải; tuy nhiên, vẫn có một số điều chỉnh nhất định trong phân cặp với mong muốn mở rộng đối tượng tham gia, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, từ đó thúc đẩy phong trào luyện tập pickleball phát triển, hình thành các câu lạc bộ, đội, nhóm để tiến tới tổ chức các giải chuyên sâu.

 
Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu ở vòng đấu đầu tiên.

Vào sáng 13/10, cũng tại Sân HS Pickleball Vinh City, giải Pickleball thanh niên Nghệ An lần thứ nhất  diễn ra các trận Bán kết, chung kết và Lễ bế mạc trao giải.

  Hải Hưng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện